Home บันเทิง แพรรี่ ไพ รวัลย์ พลิ กบทบ าทใ หม่ ขึ้นแ ท่นผู้ประกาศข่ าวช่อ งดั ง

แพรรี่ ไพ รวัลย์ พลิ กบทบ าทใ หม่ ขึ้นแ ท่นผู้ประกาศข่ าวช่อ งดั ง

20 second read
0
1,641

ถ้าพูดถึง แพรรี่ ไพ รวัลย์ วรรณบุตร หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี หลังเจ้าตัวออกมาประกาศผ่านสื่ อว่า ขอเป็นพิธีกรบ้าง พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า พักก่อนค่ะกับบทบ าทของการเป็นแ ขกรับเชิญ ดิฉันยอมถูกสัมภาษณ์มาเยอะแล้ว ต่อไปนี้แพรรี่จะไม่ใช่เ หยื่ อของพวกเธออีกต่อไป

ล่าสุด แพรรี่ ได้โพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊ก ไพ รวัลย์ วรรณบุตร กับบทบ าทใหม่ที่ได้นั่งเก้าอี้ผู้ประกาศทุ บโต๊ะข่าว ครั้งแรก โดยระบุข้อความว่า ประส บการณ์ครั้งแร กของการได้นั่งเก้าอี้ผู้อ่านข่าวค่ะ ประส บการณ์ครั้งแร กของการได้รับเชิญให้เป็นพิธีกรร่วมในรายการทุ บโต๊ะข่ าว รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลยนะคะ รู้สึกประทับใจในบทบ าทและหน้าที่ใหม่ที่ได้รับ

พอใจกับการทำงานของตัวเองวันนี้มากค่ะ แม้จะรู้สึกว่ายังทำออกมาได้ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม ขอบพระคุณทางผู้บริหารของช่องอ มริ นทร์ทีวีมาก ๆ เลยนะคะ ที่กรุณาและมอบโอกาสรวมไปถึงประส บการณ์ในการทำงานครั้งใหม่ให้กับดิฉัน เราจะได้เจอกันบ่อย ๆ แน่นอนค่ะ 1 ทุ่มตรงเปิดช่องอ มริ นทร์ทีวี เปิดรายการทุ บโต๊ะข่าวไว้รอเลย พ ลาดไม่ได้นะคะ ฝากเ นื้อฝากตั วด้วยค่ะ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ พี่เก่งมาก ๆ ค่ะ, สวยทุกบทบ าทเลยค่ะ, ขอแสดงความยินดีด้วยครับ เป็นการก้าวเดินครั้งสำคัญทีเดียว, ลุ คผู้ประกาศข่ าวสาวเริ่ดมาก ปั ง ๆ น้า, หุยยย ดีจังค่ะ พี่ชอบดูข่ าวอยุ่แล้ว ยินดีกับน้องแพรคนสวยด้วยนะคะ เธอมันปั ง เธอมันเ ริ่ด เป็นต้น

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ไพ รวัลย์ วรรณบุตร

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…