Home บันเทิง เชียร์ ฑิฆัมพ ร พลิ กบทบ าทสำคัญ ขึ้นแ ท่นผู้ประก าศข่ าวช่อ งดั ง

เชียร์ ฑิฆัมพ ร พลิ กบทบ าทสำคัญ ขึ้นแ ท่นผู้ประก าศข่ าวช่อ งดั ง

22 second read
1
1,005

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ สำหรับสาว เชียร์ ฑิฆัมพ ร ฤท ธิ์ธาอภินันท์ หลังหมดสัญญากับช่อ ง 7 ก็มีข่า วออกมาว่า ช่องคู่แ ข่งเริ่มติดต่อทาบทามให้เธอไปร่วมงานด้วย

ซึ่งสาว เชียร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อ งใหม่แต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อ ง 7 เช่นกัน ตอนนี้ขอเป็นนักแสดงอิสระ

ล่าสุดเธอผันตัวจากนักแสดงไปเป็นผู้ประกาศข่ าว รายการทุ บโต๊ะข่ าว ช่อ งอมรินทร์ทีวี 34 ครั้งแรก พร้อมระบุข้อความว่า ทุกการเปลี่ยนแปลงเติบโต มักจะต้องมีอะไรมาทดสอบเราเสมอ ปลายปีที่แล้ว ในวันที่กำลังจะทำภารกิจที่ใหญ่ขึ้น ลู กสาวสุดที่รัก ไม้หมอน mymornster ก็จากไป

มาวันนี้ จะเป็นวันที่เชียร์จะได้นั่งประจำการที่รายการ ทุบโต๊ะข่าว เป็นครั้งแรก น้องขาว teammhakao ก็มาจากไปอย่างกระทันเมื่อวานนี้เอง แต่ทั้งหมดทั้งมวล ไม่ต้องห่วงนะลู กหมอน ลู กขาว นั่งชมรายการบนดาวห มา กันสวย ๆ ไปนะลู ก จะทำทุกอย่างให้เต็มที่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ คิดถึงมากนะ

งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการรวมทั้งแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว เชียร์ กันเป็นจำนวนมาก อาทิ วันนี้ดูเชียร์อ่านข่าวช่องอัมรินทร์ อ่านดีมากจ้า, เต็มที่ไปเลยนะคะคนเก่ง น้องหมอนน้องขาวจะคอยเป็นกำลังใจมี๊ของเค้าบนดาวห มานะคะ, เก่งมากค่ะ ดูอยู่เมื่อกี้ อ่านข่าวไหลลื่นเลย เป็นต้น

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม cheerny14

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…