Home บันเทิง ทำความรู้จัก ก้อย อรัชพ ร สาวห มว ยที่มีมากกว่าความส วย

ทำความรู้จัก ก้อย อรัชพ ร สาวห มว ยที่มีมากกว่าความส วย

24 second read
0
451

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลอยู่ในขณะนี้ สำหรับประเด็นการเ ลิกร าของคู่รักสุดฮ อต นิกกี้ ณฉั ตร กับ ก้อย อรัชพ ร ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า ได้เ ลิกร ากันจริง ไม่มีการนอ กกายและนอ กใจทั้งสิ้ น

วันนี้พวกเรามาทำความรู้จักสาว ก้อย อรัชพ ร ให้มากขึ้นกันดีกว่า ซึ่งเธอเคยเปลี่ยนสายจากเรียน วิทย์-คณิต มาเป็นสายนิเ ทศศ าส ตร์ ได้อย่างลงตัวและสร้างผลงานให้กับตัวเองอีกด้วย

ก้อย เ กิดวันที่ 28 เมษายน พ.ศ.2537 จบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิ งห์ สิ งหเสนี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเ ทศศ าส ตร์ เอกประชาสัมพันธ์ โทการแสดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สมัยที่เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิ งห์ สิ งหเสนี) นั้นเธอเข้าศึกษาในแผนการเรียนวิทย์-คณิต และจบมาด้วยเกรดเฉลี่ยสูงถึง 3.86 ซึ่งทางบ้านอยากให้เธอเรียนต่อสายแ พทยศ าส ตร์ แต่ ก้อย มองว่าสายนี้ไม่ใช่ทางของเธอ เพราะเธอรู้สึกว่าเธอชอบดูละคร ชมภาพยนตร์ บวกกับการเป็นนักกิจกรรม เธอมองว่าสายนิเ ทศศ าส ตร์ น่าจะเหมาะกับเธอมากกว่า

เธอจึงบอกครอบครัวว่าอยากเปลี่ยนสายไปเรียนนิเ ทศ ทำให้ที่บ้านรู้สึกเ สียใจ เพราะค าดหวั งให้เธอเป็นห มอ แต่ในที่สุดทางบ้านก็บอกกับเธอว่า ถ้าจะเรียนด้านนิเ ทศ ก็ต้องทำให้ดีที่สุด ต้องเรียนให้ได้เ กีย รตินิย ม เธอจึงได้เข้าศึกษาค ณะนิเ ทศศ าส ตร์ตามความฝัน

ซึ่งเธอยังเคยทำหน้าที่เป็นกร รมการนิสิตของคณะอีกด้วย ส่วนผลงานที่ทำให้เธอภูมิใจกับการเรียนนิเ ทศศ าส ตร์ ก็คือ การเขียนบทซีรีส์ My Ambulance รักฉุ ดใจนายฉุ กเ ฉินนั่นเอง

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม goyyog

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…