Home บันเทิง นุ่น สุทธิภา น้ำต าคล อ หลังโ ดนบู ลลี่ เรื่องเ พศกับเ สียง

นุ่น สุทธิภา น้ำต าคล อ หลังโ ดนบู ลลี่ เรื่องเ พศกับเ สียง

25 second read
0
627

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักแสดงสาว นุ่น สุทธิภา ที่มีประเ ด็นดร าม่ ากระท บความสัมพันธ์ของ นิกกี้ ณฉัต ร กับ ก้อย อรัชพร ซึ่งถูกจับตามองว่าความรักกำลังสั่ นคล อน หลังมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว

หากย้อนไปเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา สาว นุ่น เคยออกมาโพสต์คลิปความในใจ โ ดนบู ลลี่ล้ อเ ลียนเรื่องเ สียงใ หญ่ มีคนมาพูดล้ อเ ลียนทำเ สียงใ หญ่ใส่ ตอนหนึ่งในคลิป Q&A นี่มันตัวชั้นนะยะ

ซึ่งเธอได้ตอบคำถามที่มีคนสงสัยและถามว่า แ ปล งเ พศหรือยัง โดยสาว นุ่น พูดออกมาว่า มันใช่คำถามที่ควรถามไหม แต่ก็ตอบว่า ต่อให้เราพูดแค่ไหนว่าเราเป็น ช ะ นี เราจะไปพูดแค่ไหนว่าเป็นผู้หญิง ก็ไม่มีใครเชื่อเรา เราเป็นสาวสอ งอะไรเ งี้ย ก็เข้าใจไปสิ ไม่ได้แ คร์อะไรอยู่แล้ว โ ดนแบบนี้มาตั้งแต่เ ด็ก ก็ไม่สนใจ

เราโ ดนบู ลลี่เรื่องนี้บ่อยมาก บางทีไปทำงานกองถ่าย เรามีสั มมาค ารว ะนะ ไ หว้ทุกคน เรามีม ารย าท คุณเพิ่งเจอฉันครั้งแร ก แต่คุณสวัสดีค่ะ (ทำเ สียงล้ อเ ลียนเ สียงใ หญ่ใส่) เราก็เป็นคนที่มีความรู้สึกค่อนข้างอ่ อนไ หวมาก

คุณเป็นอะไรมากไหม บู ลลี่เรา ทำไมต้องบู ลลี่เราด้วย เราไปทำอะไรให้คุณ ตล กอะไรกัน เราไม่ติดกับคนที่สงสัยอะไรในตัวเรา ทุกคนมีสิ ทธิ์สงสัย แต่การที่คุณมาบู ลลี่คนอื่น แล้วมาพูดใส่แบบนี้มันเป็นการคุ กค าม มันไม่มีคำจะด่ าเ ว้ย คนเราไม่ได้ส มบู รณ์ไปหมด คุณก็ไม่ได้ส มบู รณ์ ถ้าคุณยังพูดจาแบบนี้

ชมคลิปที่นี่
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม noon_sutthipha และ YouTube NoonSutthipha

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…