Home บันเทิง เอ๋ มิรา คว้าใบปร ะก าศนียบัตรมาฝากลู กชาย ชาวเน็ตลั่ นถามกระต่ายเรียนจบหรือยัง

เอ๋ มิรา คว้าใบปร ะก าศนียบัตรมาฝากลู กชาย ชาวเน็ตลั่ นถามกระต่ายเรียนจบหรือยัง

24 second read
0
648

ถ้าพูดถึงเส้นทางชีวิตของสาว เอ๋ มิร า ชลวิรัลวานิศร์ ต้องบอกว่าไม่ธ ร รมดาจริง ๆ หลังจากเจอม รสุ มมากมาย แต่เธอก็พย าย ามลุกขึ้นสู้ โดยมีคนรอบตัวคอยให้ความช่วยเหลือ และส่งกำลังใจให้ จนทุกวันนี้เธอสามารถมูฟออนจากเรื่องแ ย่ ๆ และมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ซึ่งสาว เอ๋ ตั้งใจเปิดธุรกิจเ ล็ก ๆ และได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ จนประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดเธอได้คว้าใบประกาศนียบัตรมาฝากลู กชาย พร้อมระบุข้อความในใจว่า “จบแล้วน๊าา ส่งน้องเรียน ส่งตัวเองเรียน จบพร้อมกัน พี่จบ เทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลออนไลน์ น้องจบ การโรงแรม ผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย ผิ ดพ ลาดก็หลายครั้ง

หวังว่าวันนี้แม่จะภูมิใจในตัวลู กคนนี้ เ หนื่ อยเนอะกว่าจะโ ต กว่าจะรู้ว่าครอบครัวรักเรามากแค่ไหน กว่าจะหันกลับมารักตัวเองได้ ปริญญาใบแรกคือลู กชาย สายแนน ลู กคือสิ่งที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ต่อ คือใจด วงน้อยที่ทำให้เราสู้ ขอบคุณตา ยาย แม่ที่คอยอยู่เคียงข้างคอยโอบกอดเสมอมา

ขอบคุณอาจารย์ประจักษ์ชัย ไหทอ งคำ พี่เบิร์ดเบิร์ด พนา ป๋า เทพ เลิงนกทา ที่ดึงหนูให้มายืนอยู่จุดนี้ ขอบคุณพี่ทนายเก่ง วิษรุษ มณีรัตน์ พี่ปุ๊กWannarod Jananu ที่คอยซัพพอร์ต คอยบ่ นคอยสอนน้อง ขอบคุณคู่ชีวิต Sakditad Saengkaew ที่คอยเป็นพ่อบ้านทำทุกอย่างให้ และที่ข าดไม่ได้เลย คืออยากขอบคุณพี่ๆfcและลูกค้าทุกคนที่อุดหนุนสินค้าเอ๋จนเอ๋ได้เรียนจบ มีบ้าน มีรถ มีทุกอย่างพอที่จะดูแลครอบครัว และช่วยเหลือคนอื่นได้ ขอบคุณมากนะคะ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเ ผยแ พร่ออกไปก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาว เอ๋ กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก มิร า ชลวิรัลวานิศร์

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…