Home บันเทิง ป้าจุรี ดาว TikTok จากรับจ้ างแ บกข้าวสาร สู่เ น็ตไ อด อล โ กยเ งิน 56 ล้ าน

ป้าจุรี ดาว TikTok จากรับจ้ างแ บกข้าวสาร สู่เ น็ตไ อด อล โ กยเ งิน 56 ล้ าน

22 second read
1
637

ถ้าพูดถึงเน็ตไอดอลที่โ ด่งดั งจาก TikTok อย่าง ป้ าจุรี หรือ แ ม็กซ์ ตรัย นุ่มแก้ว หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี หลังชีวิตพ ลิกผันหาเ งินได้ถึง 56 ล้ านบา ท พร้อมเ ล่าอดีตที่เคยหาเช้ากินค่ำ แ บกข้าวสาร

จุรี เผยถึงยอดวิวสูงสุด น่าจะ 7-8 ล้ าน จากคนตาม 21 คน ผ่านมา 11 เดือน เราไปดูคำค้น จุรี ประมาณ 400 ล้ านครั้งเลยทีเดียว

เล่นคนเดียวในหลายตัวละคร?
จุรี: สิ่งที่ทำหลายคนปร บมือให้และยอ มใจในความสามารถ คือ การทำคลิปเล่นคนเดียวในหลายตัวละคร จุรีบอกว่า ทำคนเดียวหมด บางคนบอกฟลุ คดั งง่าย กว่าจะถึงทุกวันนี้ลำบากมาก เหนื่อย นอนตี 1 ตี 2 กว่าจะนั่งร่ างว่าทำเรื่องอะไร ตอนนั้นทำหลายงานด้วย เป็นผู้ประกาศข่าว รับราชการ กลางคืนก็มานั่งทำแบบนี้

มีรายได้ 56 ล้ าน?
จุรี: ล่ อสร รพากรมากเลยนะ จริง ๆ ตัวเราคนเดียวสามารถหาเ งินออนไลน์ให้แ บร นด์ประมาณ 200 กว่าล้ านบาทได้ รายได้เราก็ไม่ห นีจากยอดที่บอกตอนแรก

ย้อนไป 13 ปีที่แล้ว เราแ บกความฝันแ บกเป้าหมายของตัวเองมาสู้ชีวิตในกรุงเทพฯ มาเรียนหนังสือ อยากเปลี่ยนแปลงชีวิต ที่บ้านไม่มีเ งิน เราคิดว่าเราต้องมีการศึกษาก่อน เราต้องหาค่ำกินเช้า หาค่ำวันนี้เพื่อกินเช้าวันถัดไป

เริ่มจากพนักงานเซเว่น แล้วไปแ บกข้าวสาร?
จุรี: ที่เมืองทอ ง เวลาเค้าจัดบูธเราก็มีหน้าที่แ บก เพราะค่าตัวมากกว่าได้วันละ 500 แ บก สัก 10 วัน แล้วเอาเวลาไปอ่านหนังสือ พอ 2 ปีครึ่ง ก็เรียนจบ เราทำงานกะกลางคืน ก็กลับไปนอน แล้วมีช่วงก่อนเข้างานเราก็อ่านหนังสือ ถ้าชีวิตเรามีเป้าหมาย สิ่งที่ทำให้ไปถึงเป้าหมายคือแรงบันดาลใจ ตอนเรายังไม่มีครอบครัวใช้พ่อแม่เป็นแรงบันดาลใจ

จบปริญญาโท และสอ บติ ดราชการ?
จุรี: ทุกวันนี้แม่ไปแต่โ รงพย าบ าลไปเบิกย าฟรี ให้สังคมได้รู้ว่าลู กรับราชการ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ คุยแ ซ่บshow

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…