Home บันเทิง เ ฮกันทั้งบ้ าน น้องณัชชา สอบติ ดโ รงเรียนดั งที่เข้าย ากที่สุดในโล ก

เ ฮกันทั้งบ้ าน น้องณัชชา สอบติ ดโ รงเรียนดั งที่เข้าย ากที่สุดในโล ก

21 second read
0
2,119

ถ้าพูดถึงคำพูดติ ดปาก “ดูปากณัชชานะคะ” ของพิธีกรสาวน้อย น้องณัชชา ณัชชาวีณ์ ลู กสาวพี่บ๊อบ ณัฐธีร์ ที่สอนภาษาจีนและอังกฤษ ซึ่งหลายคนน่าจะคงรู้จักกันเป็นอย่างดี

ปัจจุบันเธออายุ 14 ปี เริ่มโ ตเป็นสาว แถมยังมีความสามารถพิเศษรอบด้านอีกด้วย ล่าสุด พ่อบ๊อบ ได้โพสต์คลิปแห่งความประทับใจของลู กสาว หลังสอบผ่านการคัดเลือกไปเรียนต่อไฮสคูลที่สหรัฐอเมริกา

ซึ่ง น้องณัชชา สอบติดถึง 2 โรงเรียนด้วยกันและยังเป็น 1 ใน 15 คนจากทั่วโลกอีกด้วย พร้อมระบุข้อความว่า “คงถึงเวลาแล้วจริง ๆ เมื่อนายแม่เปิดใจคุยกับลู กว่า หนูวางความห่ วงคนอื่นเอาไว้ข้าง ๆ ก่อน ห่ วงป่ะป๊าต้องทำงานห นัก ห่ วงอนาคตน้อง ๆ คิดเผื่อทุกคนไปซะหมด

ลองนึกถึงตัวเองซิว่า อยู่ที่ไหนที่หนูจะได้ใช้ศักยภาพตัวหนูเองได้อย่างเต็มที่แบบทุกมิติและน่าจะพาไปถึงเป้าหมายที่หนูวางไว้ได้ดีที่สุด หลังจากที่พี่ณัชชาทบทวนคำพูดของนายแม่ในวันนั้น จึงทำให้เราเห็นภาพนี้ในวันนี้ หนูคือที่สุดของความภู มิใจของครอบครัวค่ะ 1 ใน 15 คนจากทั่วโลก”

หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ น้องณัชชา กันเป็นจำนวนมาก อาทิ มันพูดไม่ออกดีใจตื้นตันและตื่นเต้นแทนครอบครัวน้องไปด้วยเลยค่ะ น้องคุณภาพมาก ๆ สุดยอดจริง ๆ ค่ะคุณแม่, ยินดีด้วยนะคะ เก่งมาก ๆ ค่ะ น้องณัชชาคือความภาคภูมิใจของประเทศ ไม่ใช่แค่ที่บ้าน เก่งมากจริง ๆ เป็นต้น

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม natchaandfamily

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…