Home บันเทิง อั้ม พัชร าภา เผยสาเ หตุไม่ค่อยไปงานเเ ต่งเพื่อนในวงการ

อั้ม พัชร าภา เผยสาเ หตุไม่ค่อยไปงานเเ ต่งเพื่อนในวงการ

24 second read
0
602

ต้องบอกว่าเป็นนางเอกซุปตาร์ที่มีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง แต่ก็ดูจะแฮปปี้มาก ๆ ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานม งค ลสมรสของเพื่อนรักอย่าง ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา

โดยสาว อั้ม มาในลุ คชุดเดรสสีน้ำตาลผ้าซีท รูสวยสะดุดตา ห รูหร า วางตัวดี แต่หลายคนสงสัยว่าทำไมอั้มไม่ค่อยไปงานแต่งเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง ต่อมาเฟซบุ๊กเพจ อั้ม พัชร าภา ไชยเ ชื้อ Aum Patchrapa Fanclub ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า

เกร็ดความรู้ หลายคนอาจสงสัยทำไม อั้ม พัชร าภา แทบจะไม่ไปงานแต่งงานของเพื่อนหรือคนรู้จักในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ นอกจาก ยุ้ย จีระนันท์ และครั้งล่าสุด ปอย ตรีชฏ า อั้มเคยให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่ไม่ไปร่วมงานของเพื่อน ๆ หรือคนรู้จัก

เพราะอยากให้แขกผู้มีเ กีย รติและสื่ อไปโฟกัสให้ความสำคัญกับคู่บ่าวสาวมากกว่า เพราะอยากให้เ กีย รติคู่บ่าวสาว หลายครั้งที่เธอไปสื่ อนักข่ าวมักจะมาโฟกัสที่ตัวเธอตลอด โดยเฉพาะชุดที่เธอจะใส่ไปร่วมงาน

และอาจจะเกิดเสียงวิพ ากย์วิจ ารย์ว่าแ ย่งซี นเจ้าสาว อีกสาเหตุหนึ่งคือติ ดงานและไม่สะดวกเดินทางไปร่วมงานนั่นเอง งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กับแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมความคิดของสาว อั้ม กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aum_patchrapa

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…