Home บันเทิง หนิง ปณิตา ยอ มรับครอบครัวมีปัญห าจริง พร้อมเผยสถานะล่ าสุดกับสามี

หนิง ปณิตา ยอ มรับครอบครัวมีปัญห าจริง พร้อมเผยสถานะล่ าสุดกับสามี

22 second read
0
647

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาว หนิง ปณิตา ที่โดนโยงอักษรย่อ นางร้า ยหน้ าเ หวี่ย งมีปั ญหากับสามี ถึงขั้นขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ตามรอ ยรักร้า วขาเ ตียงหั ก

ล่าสุดสาว หนิง ได้ออกมาเปิดใจด้วยน้ำตาครั้งแร กเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งมีบางช่วงบางตอนเล่าว่า เมื่อกลางเดือนที่หนิงไปทำงานต่างประเทศ ยืนยันไม่ได้ห นีใคร มีการแพ ล นกับครอบครัวอยู่แล้ว วันนี้หนิงขอตอบเท่าที่ตอบได้ เพราะเป็นประเ ด็นเ ซ นซิที ฟ

เมื่อถามถึงเ หตุก ารณ์ที่เกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์จริงหรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า ธร ร มชาติของครอบครัว ไม่มีครอบครัวไหนไม่มีปั ญหา ยอมรับครอบครัวมีปั ญหาอยู่ แต่พอเป็นครอบครัวก็มีทั้งครอบครัวของหนิงและคุณจิน รวมถึงคนที่รักเรา เมื่อมีปั ญหาต้องใช้ส ติในการแ ก้ ซึ่งหนิงก็กำลังแก้ปั ญหาอยู่

เมื่อถามว่าใช้สถานะครอบครัวกับคุณจินอยู่หรือไม่ หนิงตอบว่า ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับพี่จิน ยังใช้สถานะนั้นอยู่ แต่ทุกครอบครัวมีปั ญหาอยู่แล้ว หนิงพร้อมแก้ไขปั ญหาทุกเรื่อง ถ้าหนิงทำไม่ดี หนิงพร้อมยอมรับและแก้ไขในทุกเรื่อง ยิ่งเป็นเรื่องครอบครัวต้องแก้ไขให้ดีที่สุด

ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงแก้ไขปั ญหา หนิงเป็นคนค่อนข้างชัดเจน แต่ทุกอย่างเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน ขอเวลาอีกนิดนึง อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับคุณหนิงสามารถผ่านเรื่องดังกล่าวไปได้ด้วยดีนะคะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ningpanita และ sanook.com

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…