Home บันเทิง ยุ้ย จีรนันท์ สวนกลั บ ป้าแมว ทันที หลังโ ดนกล่ าวอ้ างสร้ างภาพออ กสื่ อ

ยุ้ย จีรนันท์ สวนกลั บ ป้าแมว ทันที หลังโ ดนกล่ าวอ้ างสร้ างภาพออ กสื่ อ

20 second read
0
339

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลค่อนข้างมาก โดยก่อนหน้านี้นักแสดงอาวุโส ป้าแมว ป่ วยจนถึงขั้นเข้าโ รงพย าบาล ซึ่งก็มีดาราบางท่านให้ความช่วยเหลือ อาทิ อั้ม พัชราภา, บุ๋ม ปนัดดา และผู้ไม่ประสงค์ออกนามอีกหนึ่งคน

ต่อมา ป้าแมว ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า แต่มีบางคน เราขอไม่บอกชื่อ ไปออกสื่อว่า ดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย อันนี้ไม่ขอออกชื่อนะคะ ตัวเขาย่อมรู้ตัวดีค่ะ เขาออกสื่ออยู่เรื่อย ทุกคนมาถามแล้วพูดต๊ าย สวยน่ารักแล้วยังใจดี ขอโท ษนะคะ สลึ งหนึ่งเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาทค่ะ

ไปบอกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ ป้าแมว ลำบา ก บางทีไปบอกอย่างนั้น คนที่เขาอยากจะช่วยเหลือเรา อ้าว มีคนช่วยเหลือแล้ว เขาก็เข้าใจผิ ด อักษรย่อได้ไหม? ป้าแมว หัวเราะ แต่เมื่อถามว่า ใช่นางเอกไหม? ป้าแมว ตอบ นางเอกค่ะ นางเอกบ้าง นางไม่เอกบ้าง

ต่อมาชาวโซเชียลได้โยงไปที่นางเอก ยุ้ย จีรนันท์ เป็นจำนวนมาก ล่าสุดเจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงทันที โดยเพจ เ จ๊มอ ย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แม่ ยจนรมนจ มาแล้วเว้ยยยย หลังมีคนเอาชื่อไปพั วพั นข่าว ป้าแมว

ยุ้ย ไม่เคยเอาไปพูดที่ไหนว่าจะช่วยเหลือป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยเอาชื่อป้าแมวไปเอาห น้า หรือทำให้ตัวเองโ ด่งดั ง ถ้าใครมีห ลักฐ านว่า ยุ้ย เคยเอาไปพูดที่ไหน เอามาเลยค่ะ

แต่มีช่วงนึง คนส่งข้อความมาว่า ป้าแมวเ ดือ ดร้อ น ป่ วย ไม่มีเ งิน ส่งรูปข่าวป้ามาให้ ยุ้ย ช่วยลง เพราะเห็นว่าเคยเล่นละครด้วยกัน ยุ้ย ก็ลงไอจีในฐานะนักแสดงคนนึง ที่อยากจะเป็นกระบอ กเสียง เพื่อให้คนอื่น และแฟนคลับได้ช่วยเหลื อ ป้าแมว

พอลงไอจีปุ๊ ปก็มีกระแสข่าวมากกมายว่า ยุ้ย เคยออกมาพูดว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ซึ่ง ยุ้ย ไม่เคยพูด แต่ถ้า ยุ้ย เอารูปของป้าแมว และเลข บช ไปลงโดยไม่ขออนุญ าต ป้าแมว ยุ้ยขอโท ษ แค่อยากเป็นกระบอกเสียงจริง ๆ งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องดังกล่าวจะจบลงอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊กเพจ เ จ๊มอ ย

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…