Home บันเทิง นิว ชัยพ ล เปิดใจเ พิ่งรู้ภร รย าเป็นลู กม หาเ ศ รษ ฐีห มื่นล้ าน

นิว ชัยพ ล เปิดใจเ พิ่งรู้ภร รย าเป็นลู กม หาเ ศ รษ ฐีห มื่นล้ าน

22 second read
0
1,067

หลังจากใช้ชีวิตคู่กันมาสักระยะ แถมมีภาพค วงกันไปฮั นนีมู นหลายประเทศ จนแฟน ๆ ร่วมลุ้นกันว่าเมื่อไหร่คู่ของนักแสดงหนุ่ม นิว ชั ยพ ล กับภรรย าสาว เมษา กิตติมา จะมีเบบี๋ด้วยกันสักที

ต่อมาทั้งคู่ได้โพสต์คลิ ปประกาศข่ าวดี หลังภรรย ากำลังตั้งท้ อ งลู กคนแร ก พร้อมเผยความรู้สึกที่กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มื อใหม่ และเ ฉลยเ พศของลู ก ซึ่งก็คือ ลู กชาย นั่นเอง

ล่าสุดหนุ่ม นิว ได้ค วงภรรย ามาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นที่ไม่ทร าบมาก่อนว่า เขาเป็นลู กเ ศ รษ ฐีร วยห มื่นล้ าน เพราะเขาไม่บอกและไม่มีใครรู้เลยว่าเป็นลู กเจ้าของคาร าบาวแดง สมัครเดอะสตาร์ติด 25 คน ก็ไม่มีใครรู้ ทำงานเหมือนคนปกติ

มารู้หลังจากที่ได้คบกันเป็นเพื่อนสองปีกว่า ไปรู้จากเพื่อนที่พูดขึ้นมา ก็ต กใจไม่คิดว่าจะอะไรต่อ พ่อแม่เขาก็ไม่ได้บอกอะไรด้วย ทำตัวปกติ เมื่อก่อนก็ทำงานพิธีกรต่าง ๆ จนโดนเรียกไปทำงานที่บ้านในออฟฟิศด้วยก็เลยรู้

ทางภรรย าก็อยากลอ งใจด้วย ก ลัวเขามาห ลอ ก ไม่เปิดเผยตัวจริ ง เป็นการเ ซฟตัวเองด้วย นิสัยจะเหมือนในละครหรือเปล่า หลังจากที่ได้เข้าบ้านก็เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ ตอนแรกพ่อแม่ก็ก ลัวลู กสาวได้แฟนเป็นดาราจะก ลัวเขามาห ลอ ก แต่ผมใช้ความจริงใจเข้าสู้ เป็นตัวเอง เขาก็เห็นและก้าวผ่านจุดนี้ไปได้

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม newcjp27 และ maysapril

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…