Home ทั่วไป สิ่งที่ผู้ชายทำ หลังพ ล าดทำสาวท้ อ งตอนอายุ 15 ปี

สิ่งที่ผู้ชายทำ หลังพ ล าดทำสาวท้ อ งตอนอายุ 15 ปี

25 second read
0
1,209

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังมีผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งชื่อ a.nuuuuuuuuu ได้โพสต์เรื่องราวการตั้งท้ อ งในวั ยเรียน ซึ่งขณะนั้นเธออายุเพียง 14-15 ปี

แต่สามีของเธอก็ยังดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี แม้จะต้องเรียนและทำงานไปด้วย จนปัจจุบันเขาอายุ 18 ปีแล้ว ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า “มีลู กตอนปะป๊าเขาอายุ 15 ใส่ชุดนักเรียนมาเยี่ยมลู กไม่อายเลย

ทำงานและเลี้ยงลู กเอ งตั้งแต่อายุ 15 จนปัจจุบัน 18 แล้ว อายุไม่ใช่ปั ญหา ก ร าบความคิดเขาที่โ ตกว่าเรา ก ร าบความที่เขารักครอบครัว กรี ดยาง เก็บขี้ยาง แบกไม้ยาง รับแกะมะพร้าว ทำทุกอย่าง อยู่ในชุดทำงานตลอด ขอบคุณที่เราได้เจอกัน”

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเ ผยแ พร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก อาทิ อายุไม่เกี่ยว ทัศนคติทั้งนั้นเป็นสามีที่ดี พ่อที่ดี อยู่กันไปนาน ๆนะ, สิ่งที่สำคัญกว่าอายุคือสามารถเลี้ยงลู กได้โดยที่ไม่ทอ ดทิ้ ง,

มีลู กตอนไม่พร้อมมันเ หนื่ อยมากหน่อยเท่านั้นเอง, สุดยอดของการเป็นพ่อ, แม่เรามีเราตอน 18 ตอนนี้แกได้ใช้ชีวิตสบายชิว ๆ แล้ว ลู กโ ตหาเลี้ยงตัวเองได้ไม่ต้องมานั่งส่งเ สียเรียนหนังสือ ลู กหาเอง มีลู กเร็วก็มีข้อดีนะคะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพจาก TikTok a.nuuuuuuuuu

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…