Home ทั่วไป พรีเวดดิ้ งสุดหว าน พอรู้สถ านะที่แ ท้จริง ยิ้มไม่หุ บเลยทีเดียว

พรีเวดดิ้ งสุดหว าน พอรู้สถ านะที่แ ท้จริง ยิ้มไม่หุ บเลยทีเดียว

27 second read
0
447

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรั ลบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังเว็บไซต์ Thanh Nien ได้เผยแพร่ภาพแต่งงานของเจ้าสาววัย 68 ปี กับเจ้าบ่า วหนุ่ม วัย 25 ปี ซึ่งจริง ๆ แล้วทั้งคู่ไม่ใช่คู่รักกัน แต่เป็นคุณยายกับหลานชาย ที่ไม่นานมานี้หลานของคุณยายเพิ่งออกมาเ ล่าเ บื้องหลังการถ่า ยภาพแต่งงานเ ซตนี้ ทำให้ชาวเน็ตยิ้มไม่หุ บกันเลยทีเดียว

รายงานเผยว่า เจ้าบ่า วหนุ่มในภาพนี้ คือ เหงียน ทันห์ นี บล็ อกเกอร์ด้านอาหารที่มีทั้งช่อง YouTube และ TikTok เป็นของตัวเอง ส่วนเจ้าสาวก็คือ เหงียน ถิ เมน คุณยายวัย 68 ปี ที่คอยเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เล็ก

โดยหลานชายเปิดใจว่า คุณยายของเขาแต่งงานกับคุณตาเมื่อเกือบ 50 ปีก่อน ในยุคนั้นคุณยายไม่ได้รับอนุญาตให้สวมชุดแต่งงานหรือแต่งหน้าสวย ๆ ดังนั้นหลังจากได้เห็นไอเดียการถ่ายภาพแต่งงานจากอินเทอร์เน็ต เขาจึงชวนคุณยายมาถ่ายด้วยกัน เพื่อสร้างความทรงจำให้เธอ

เนื่องจากคุณตาของเขาจากไปร่วมปีแล้ว เหงียน ทันห์ นี จึงอาสามาเป็นเจ้าบ่าวให้คุณยายเอง ซึ่งคุณยายก็ตอบรับข้อเสนอของหลานชายอย่างแฮปปี้สุด ๆ และตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้สวมชุดกระโปรงกับรองเท้าส้นสู งเป็นครั้งแร กในชีวิต

ถึงแม้ชุดแต่งงานสวย ๆ จะทำให้เคลื่อนไหวลำบา ก แต่ก็ไม่อาจข วางช่วงเวลาดี ๆ ของยายหลานไปได้ คุณยายก็ได้โพสท่าต่าง ๆ ตามคำแนะนำของหลานชาย จนออกมาเป็นเซตภาพแต่งงานสุดน่ารักที่เรียกเสียงชื่นชมจากทุกคนที่ได้เห็น

หลานชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า “การได้ถ่ายภาพกับคุณยาย เป็นความทร งจำที่ไม่อาจลืมในชีวิตของผม ผมยังอยากอาศัยโอกาสนี้ฝากไปถึงหญิงสูงวั ยทั้งหลาย ว่าคุณควรกล้าที่จะสวมชุดเจ้าสาวและทำให้ชีวิตงดงามขึ้น และบอกด้วยว่าเพื่อน ๆ ญาติ ๆ ที่ได้เห็นภาพเซตนี้ ต่างก็ชมคุณยายกันเป็นแถว”

ด้านคุณยาย ก็เผยว่า เธอซึ้ งใจมาก เมื่อหลานชายขอให้มาถ่ายรูปแต่งงานด้วยกัน ยิ่งเธอได้รับคำชมจากทุกคนเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีความสุขเท่านั้น เป็นความสัมพันธ์ของยายหลานที่น่ารักมากจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ Thanh Nien
ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Nguyễn Thanh Nh

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…