Home บันเทิง สาวปาเ งินใส่ โจอี้ ยอมรับผิ ด ขอโท ษทั้งน้ำตา

สาวปาเ งินใส่ โจอี้ ยอมรับผิ ด ขอโท ษทั้งน้ำตา

22 second read
0
738

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ค่อนข้างมาก สำหรับกรณีที่หนุ่ม โจอี้ ภูวศิษฐ์ ได้ขึ้นทำการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี แล้วถูกลู กค้าปาเ งินใส่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงง ๆ งานนี้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟน ๆ ของนักร้องดังเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้นเจ้าของร้าน ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คลิปดังกล่าวเป็นจังหวะที่ลู กค้าท่านหนึ่งยืนนับเ งินอยู่ แล้วเพื่อนอีกคนเดินเข้ามาแ ย่งเ งินเพื่อที่จะโปรย แต่เ งินมันมีเยอะเป็นปึก ๆ ทำให้มันมีน้ำหนั ก เมื่อโยนขึ้นไปแล้วแทนที่จะเป็นการโปรย กลายเป็นเ งินพุ่ งไปหานักร้อง

เชื่อน่าจะเป็นแฟนคลับตัวยง และอยากให้โดยเจตนาดี แต่กลับมีปัญหา ขณะที่ โจอี้ เองก็ดีมาก มีสปิริตสูง ไม่มีอาการอะไรเลยแสดงต่อจนจบ และก็มีการขอโท ษกันแล้ว

ล่าสุดด้านนางสาวสุนทรี หนึ่งในผู้ปรากฏในคลิป ได้มีการเผยว่า ตนต้องขอโท ษน้องโจอี้ ภูวศิษฐ์ และแฟนคลับอย่างมากกับพฤติก รรมของตัวเองที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก ส่วนตัวได้มีการติดตามและรู้จัก โจอี้ ตั้งแต่ประกวดรายการร้องเพลงเดอะวอยซ์ จนกระทั่งมีชื่อเสียงโ ด่งดัง โดยเฉพาะเพลง “นะหน้าทอง” ซึ่งเป็นเพลงที่ตนชอบมาก และเปิดฟังเป็นประจำทุกวัน

สิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับผิ ดเพราะมีพฤติก รรมที่ไม่เหมาะสม ส่วนตัวไม่แก้ตัว และน้อมรับผิ ดทุกอย่าง แต่อยากจะบอกในฐานะคนเป็นแฟนเพลงที่รัก โจอี้ ว่าไม่ได้มีเจตนาจะปาธนบัตรใส่ศิลปิน

ทันทีที่เห็นว่ามีธนบัตรบางส่วนโดนบริเวณ ห น้าโจอี้ ตนเองก็ได้มีการยกมือไหว้บริเวณห น้าเวทีประมาณ 3 ครั้ง หลังจากจบการแสดง ก็ได้มีการเดินไปหา โจอี้ ที่รถตู้เพื่อขอโท ษอีกครั้ง ตนเองในฐานะแฟนคลับรู้สึกเสี ยใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก อย่างไรก็ตามขอให้เรื่องดังกล่าวจบลงด้วยดีนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว
ขอบคุณภาพจาก TikTok naiiznui

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…