Home บันเทิง พ ระเอกหนุ่ม เปิดใจรักภรรย ามาก ไม่ติดถ้าลู กมาก่อนแต่ง

พ ระเอกหนุ่ม เปิดใจรักภรรย ามาก ไม่ติดถ้าลู กมาก่อนแต่ง

24 second read
0
500

ต้องบอกว่าเป็นนักร้องและนักแสดงอีกคนหนึ่งที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากประกวด เดอะสตาร์ สำหรับหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาว อาหลี อัฐริญญา อึ้ งศิลป์ศรีกุล ก ลายเป็นเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าพิธีการและงานฉ ลองวิวาห์จะจัดพร้อมวันขึ้นบ้านใหม่

หลังจากนั้นสาว อาหลี ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งสุดน่ารัก พร้อมระบุข้อความว่า “ขอขอบคุณทุก ๆ คนสำหรับคำยินดีและคำอวยพ รที่มอบให้กับพวกเราด้วยนะคะ ขอขอบคุณที่รักและเอ็ นดูเราทั้งสองคน ขอให้สิ่งที่ดี ๆ ย้อนคืนไปยังทุก ๆ คนให้มีความสุขสมปราร ถนาด้วยเช่นกันนะคะ ขอบคุณมาก ๆ นะค้าบบบบ”

ล่าสุดหนุ่ม ตูมตาม ได้เปิดใจถึงเรื่องลู กคนแรกว่า ตนอยากมีลู ก ปรึกษาคุณห มอแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยธ ร ร มชาติถ้ามาก็มา ไม่มาก็แล้วแต่เขา ถ้ามาก่อนฤ กษ์แต่ง 2567 ก็ได้ไม่เป็นไร เพราะสำหรับตนอะไรที่เกิดขึ้นในระหว่างความรักที่มีให้กันตรงนี้นับเป็นเรื่องที่ดีหมด ทุกสิ่งถูกกำหนดขึ้นมาแล้ว

สำหรับเรื่องความคลั่ งรัก ภรรย าสาว อาหลี ถึงกับบอกว่า รู้สึกว่าพี่คลั่ งรักจริง ๆ ฟังสัมภาษณ์ก็ยังเขิ น ขนลุ ก ซึ่งหนุ่ม ตูมตาม เผยต่อว่า “คลั่ งรักจริง ๆ พ่อและครูบาอาจารย์สอนมีภรรย าแล้ว

เราเหนื่อยแทบต า ย หาเงินเพื่อคนคนหนึ่งมันก็คุ้ม เพราะมีเป้าหมายชัดเจน นับว่าเป็นเรื่องที่ดีคุ้มค่าเสมอกับการทุ่ มเท ตนเพิ่งได้เจอคำนี้ก็ตอนมีภรรย าเป็นตั วเป็นตน หลังจดทะเบียนสมรสก็หวานขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย” ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่น่ารักมากจริง ๆ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม alee.auttharinya และ y.n.p.k

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…