Home บันเทิง ศรราม เผยสถานะกับ กุ้งพ ลอย หลังได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ศรราม เผยสถานะกับ กุ้งพ ลอย หลังได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

24 second read
0
700

ต้องบอกว่าเป็นคู่พ่อ-ลู กที่มีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับคู่ของคุณพ่อ หนุ่ม ศรราม เท พพิทั กษ์ กับลู กสาว น้องวีจิ วั ย 3 ขวบ ซึ่ง พ่อหนุ่ม ก็มักจะอัปเดตพัฒนาการของ น้องวีจิ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เสมอ

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรัก อย่างที่หลายคนทราบกันดี ตั้งแต่เลิ กร ากับ กุ้งพ ลอย แม่ของน้องวีจิ พ่อหนุ่ม ก็ยังไม่ได้คบกับใครจริงจังอีกเลย ก่อนหน้านี้มีช่วงนึงที่น้องวีจิป่ว ย เจ้าตัวได้อนุญาตให้ กุ้งพ ลอย มานอนดูแลน้องวีจิที่โร งพยาบาลด้วยกันได้ จนหลายคนเชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน

ซึ่ง หนุ่ม ศรราม เผยว่า ผมคิดคำถามนี้บ่อยมาก ถ้าไม่ใช่เขาจะเป็นวีจิมั้ย ถ้าไม่ใช่เขา แต่เป็นใครสักคน วีจิจะมามั้ย จะใช่วีจิมั้ย ถ้าใช่วีจิ ยังไงก็ต้องเป็นวีจิ เพราะพี่รักวีจิมาก ใครมีหน้าที่ทำอะไรให้วีจิก็ทำไป ทั้งชีวิตของวีจิ พี่มีสิทธิ์ คุณแม่ของวีจิเขาก็มีหน้าที่ที่จะมาเจอ มากินข้าวเท่านั้นเอง

เมื่อถามว่าตอนนี้เปิดใจให้ใครหรือยัง พ่อหนุ่ม ตอบว่า ไม่ หรือถ้าจะเปิดตอบตรง ๆ ไม่ต้องมาเข้าอะไรกับลู กพี่ เข้ากับพี่ได้คนเดียวพอ ไม่ต้องมารักลู ก ไม่ต้องมายุ่งยากกับที่บ้าน คุณก็เป็นแฟนผมธรรมดา คบกันแค่นี้เรามีเส้นแบ่งตรงนี้

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม sornram_theappitak และ mama.veeji

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…