Home บันเทิง แมท ภีรนีย์ เ ค ลื่ อ นไหวแล้ว หลัง สงกรานต์ เผยส ถ า นะล่าสุด

แมท ภีรนีย์ เ ค ลื่ อ นไหวแล้ว หลัง สงกรานต์ เผยส ถ า นะล่าสุด

22 second read
1
256

ต้องบอกว่าเป็นประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับไ ฮโ ซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังจากฝ่ายหญิงออกมาตอบตรง ๆ ว่า คุยกันน้อยลง เพราะ ต่ า ง คน ต่ า ง ยุ่ ง ไม่ฟั นธ งเรื่องความสัมพันธ์ว่าดีหรือไม่ เพราะอยากกลับไปคุยกันก่อน

ส่วนตัวไม่ได้มีปั ญ ห ากัน เพียงแต่ต่างฝ่ายต่างโฟกัสเรื่องงาน เรื่องธุรกิจของตัวเองมากขึ้น ส่วนตัว แมท เองก็ ย อ ม รั บ ว่าช่วงหลังมานี้ยุ่ งกับธุรกิจข า ยของทั้ง อ อ นไ ล น์ และหน้าร้ า น ซึ่งเป็นร้ า นที่หนุ่ม สงกรานต์ เปิดไว้ให้

ส่วนโพสต์ เ ศ ร้ า หรือโพสต์ ตั ด พ้ อ แค่ แ ซ ว ตัวเองเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องความรัก หลังเป็นประเด็นก็ยังไม่ได้คุย เพราะต่างคนต่างยุ่ ง ส่วนตัวยังไม่ได้ถาม ฟี ด แ บ็ ค จากพี่เขาเรื่องโพสต์ที่เป็นข่ า ว เพราะไม่ค่อยได้คุยกัน

ต่อมาหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับยอมรับว่า เจอกันน้อยลง คุยกันน้อยลง ต่างคนต่างทำงาน ไม่มีอะไรเลยครับ ยังปกติดี

ปกติดี คือ ยังรักกันดีใช่ไหม?
ยังเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไร ถามว่าเห็นที่เขาโพสต์มั้ย ผมก็เห็นครับ เขาคงเหนื่อย ไม่มีอะไรหรอกครับ

เขา ง อ น เราหรือเปล่า เห็นที่สั มล่าสุดบอกว่าไม่ได้คุยกันเลยช่วงนี้?
คือ ถ้ามีอะไร ผมว่าเขาน่าจะบอกผม อีกอย่างช่วงนี้เราต่างคนต่างยุ่งจริง ๆ ผมเปิดร้านไอติมให้เขา ผมทำทั้งหมด หา ค น ง า น ให้ ซื้ออุปกรณ์อะไรทั้งหมด ให้เขาเข้ามาดูเรื่องการจัดร้าน แต่ช่วงนี้เขาคงเหนื่อยครับ

หลังจากเป็นข่าวได้คุยกันไหม?
ไม่ได้คุยครับ เพราะว่าไม่มีอะไร สถานะยังปกติดีครับ ตอนนี้ก็นั่งอยู่ด้วยกัน

ล่าสุดสาว แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “อะไรที่มันแ ต กไปแล้ว คงยากที่จะกลับมา เช่น แ บ ง ค์พั น” งานนี้พวกเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mattperanee และ songkarn_tae

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…