Home บันเทิง พิ้งกี้ สาวิกา ง า นเ ข้ ารั ว ๆ ล่าสุดรับ อี เ ว น ต์แ ร กแล้ว

พิ้งกี้ สาวิกา ง า นเ ข้ ารั ว ๆ ล่าสุดรับ อี เ ว น ต์แ ร กแล้ว

25 second read
0
357

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช พร้อมกับคุณแม่และพี่ชายถูกตั ดสิ นให้มีความผิ ดหลังเข้าไปเ อี่ ย วกับค ดีแ ช ร์ลู กโซ่ FOREX-3D โดยมีผู้เ สี ยห า ยทั้งหมด 9,824 คน คิดเป็นจำนวนเงินรวม 2,489,820,321.52 บาท เลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 65 เวลา 1 ทุ่ ม สาว พิ้งกี้ ได้รับการ ป ร ะ กั น ตั ว ชั่ วค ร า ว หลังจาก ท น า ย ยื่ นคำร้ อ งต่อ ศ า ล อ า ญ า เป็นเ ช็ ค จำนวน 5 ล้ า นบาท ขณะที่เธอเดินทางออกมา ก็พยายามโบกมือทักทายสื่อมวลชน ด้วยสีห น้ ายิ้ มแย้ม พร้อมทำท่าส่งใจให้กับกล้อง

หลังจากนั้นชาวโซเชียลได้แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง เกี่ยวกับประเด็นที่สาว พิ้งกี้ ควรได้รับโอกาสป ล่ อ ยตัวหรือไม่ ฝั่งที่เห็นด้วยก็บอกว่า น่าจะให้โอกาส เพราะเธอเป็นคนกตัญญู เล่นละครหาทุ นช่วยครอบครัวมาตั้งแต่ยังเ ล็ ก และคงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการร์ที่เกิดขึ้น

ส่วนอีกด้านหนึ่ง บอกว่าไม่ควรแล้ว หากเป็นคน ธ ร ร ม ด า ก็ยากที่จะได้รับโอกาสแบบนี้ อย่างไรก็ตาม คงต้องให้ทางผู้ใหญ่ เป็นคนตัดสินใจเอง คนเราเวลาทำอะไรพ ล า ดไป ก็คงจะอยากได้รับโอกาสก ลั บตั วอีกสักครั้ง ตอนนี้ป ฏิ เ ส ธไม่ได้ว่ามีทั้งคนรักและคนไม่ชอบ

ก่อนหน้านี้ อินฟ ลูเ อ นเ ซ อ ร์ ชื่อดั ง แอนนา ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ติดต่องานพิ้งกี้ไป ล่าสุดผจก.บอกไม่กล้ารับ ไม่กล้าขยับ น้องไปถือศี ล เข้าใจนางเลยคือมันจะมีทั้งคนที่จับผิ ดและคนที่เป็นกำลังใจ แต่ชีวิตยังต้องเดินต่อไป”

แต่ล่าสุดนักข่าวดั งอย่าง เต๋า ทีวีพูล ออกมาเผยว่า “งานแ น่ น พิ้งกี้ สุดฮ็ อ ต and รับงานอี เ ว น ต์แ ร ก ที่เชียงใหม่ Poolstar” งานนี้พวกเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าอนาคตในวงการบันเทิงของสาว พิ้งกี้ จะเป็นอย่างไร

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก tao_tvpool และ แอนนา
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pinkysavika

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…