Home บันเทิง โต๋ เปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมเผยเรื่องท า ย า ท

โต๋ เปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมเผยเรื่องท า ย า ท

22 second read
0
313

ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่น่ารักและมีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หลังจากแต่งงานและใช้ชี วิ ตคู่ร่วมกันมาประมาณ 6 เดือน

ล่าสุดหนุ่ม โต๋ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแ ซ่ บ Show ว่า หลังแต่งงานก็มีหลายอย่างเหมือนเดิม แต่เราชัดเจนมากขึ้น เดินทางด้วยกันแล้วก็ปั กจุดหมายว่านี่คือเป้าหมายของเรา เราเดินด้วยกันตลอดไป

เหมือนเดิม คือ เรายังคุยกันเยอะทุกวันเหมือนเดิม กินข้าวด้วยกันเหมือนเดิม มีความไม่เหมือนเดิมบางอย่างก็ต้องปรับตัว ผมก็ต้องเรียนรู้ ตอนนี้ผมมีส กิ ลในการเปิดห้องที่ไม่ให้อีกคนนึงตื่น เราเสร็จงานดึก เขาตื่นเช้า เราพยายามให้เขานอนไม่ตื่น เพราะเขาตื่นง่าย ไม่อยากให้รบกวนอีกคนนึงก็ต้องปรับตัว

หนุ่ม โต๋ ยอมรับตามตรงว่ายังไม่คิดเรื่องมีผู้สืบสกุล เพราะต่างฝ่ายต่างทำงานหนักกันทั้งคู่ ยังไม่มีเวลาให้กับตัวเอง หรือแม้แต่การไปเที่ยวก็ยังไม่ได้ไป ผมมองว่าการมีลู กก็มีความสุขอีกแบบหนึ่ง เพียงแต่ว่าตอนนี้เราอยากมีเวลาให้ตัวเราเองก่อน

ถามว่าอยากมีลู กมั้ย ตอนนี้ยังไม่คิดถึงจุดนั้น เพราะการจะมีใครสักคนเข้ามาเราต้องพร้อมที่จะดูแลเขาให้ดี ส่วนคุณแม่ของโต๋ ท่านก็เข้าใจเคารพการตัดสินใจของเรา ส่วน เ รื อ น ห อ ตอนนี้ก็ใกล้เสร็จแล้ว คาดว่าน่าจะได้เข้าอยู่ประมาณกลางปีหน้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม torsaksit

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…