Home บันเทิง แทค ภรัณยู ทักแชทเ ตื อ น เอวา ทันที หลังตกลงเป็นแฟน มาย เมท เนท

แทค ภรัณยู ทักแชทเ ตื อ น เอวา ทันที หลังตกลงเป็นแฟน มาย เมท เนท

26 second read
0
1,348

ต้องบอกว่าเป็นการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับงาน ไอดอล ไฟท์ IDOL FIGHT ซีซั่น 1 และ 2 หลังสร้างปรากฎการณ์ผู้เข้าชมแต่ละซีซั่นสูงถึง 100 ล้านวิว จนมีเสียงเรียกร้องให้จัดซีซั่น 3 จากเหล่ายูทูบเบอร์ สตรีมเมอร์ และไอดอลชื่อดังต่าง ๆ จากทั้งยูทูปและติ๊กต็อก

โดยในซีซั่น 3 นี้ ยังคงความยิ่งใหญ่และความมันส์เหมือนเดิม พร้อมกับรวบรวม เน็ตไอดอล ดารา คนดัง มากถึง 13 คู่ มาร่วมซีนความ เ ดื อ ด ในซีซั่นนี้ สำหรับคู่เอกสุดจี๊ดที่พลาดไม่ได้คง ห นี ไม่พ้น โปรโมเตอร์ชื่อดัง มาย เมท เนท ปะทะแบดบอย แทค ภรัณยู

โดย มาย เมท เนท สามารถเอาชนะ T.K.O แทค ภรัณยู ไปได้ด้วย ห มั ด อัพเปอร์คัตเ ส ยเต็ม ๆ เข้าที่จมูก หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ขอคุณหนูหมื่นล้ า น เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เป็นแฟน ท่ามกลางสักขีพยานกว่าสามพันคนที่มาร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งสาว เอวา ก็ตอบตกลง

ล่าสุด แทค ภรัณยู ได้ออกมาเตือนสาว เอวา ตลกหกฉาก ด้วยความเป็นห่วง หลังยอมตกลงเป็นแฟนกับ มาย เมท เนท โดยส่งข้อความหา เอวา ว่า “เป็นแฟนกันเเล้ว คบกันดี ๆ นะ วางตัวดี ๆ นะน้องสาว เป็นห่วงเสมอ มีอะไรทักมานะ อะไรโอเคไม่โอเค วงการนี้มันน่ากลัว”

หลังจากนั้นสาว เอวา ได้ตอบกลับไปว่า “รักพี่ชายคนนี้มากจริง ๆ เป็นคนที่จริงใจ น่ารัก เเละอยู่ข้าง ๆ คอยถามไ ถ่หนูเสมอ ดีใจที่มีพี่แทคเป็นพี่ชาย”

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tack_pharunyoo, sunflowava และ mymatenate

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…