Home บันเทิง เปิดชีวิต แซมมี่ เคาวเวลล์ ทำทุกวันนี้เพื่อครอบครัว

เปิดชีวิต แซมมี่ เคาวเวลล์ ทำทุกวันนี้เพื่อครอบครัว

21 second read
0
372

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับอดีตนางเอกช่อง 7 (ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ) แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่ออกมายอมรับตรง ๆ ว่า เคยยากจน ชีวิตนั่งรถเมล์ตั้งแต่เล็ก จนถึงขั้นมีความฝันอยากเป็นกระเป๋ารถเมล์เลยทีเดียว

แซมมี่ เล่าอย่างไม่เขินอายเลยสักนิดว่า บ้านยากจน ไม่ได้มีแต้มต่อทางสังคมเหมือนคนดังคนอื่น ๆ “ไม่สำหรับหนู (ส่ายหัว) มันคือความจริงและมันภูมิใจด้วยนะ ที่เรามีทุกวันนี้เพราะตัวเราเอง และเราทำเพื่อครอบครัวได้ มันโคตรภูมิใจเลย”

“แซมมี่ไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อม ตั้งแต่จำความได้ก็คือพ่อกับแม่ลำบาก แม่เป็นแม่บ้านธรรมดาเลยค่ะ พ่อเป็นวิศวกร แต่พ่อไม่ได้จบสูง เงินเดือนไม่ได้เยอะ นั่งรถเมล์หรือเดินไปทำงาน จากเหตุผลทั้งหมดนี้ ทำให้แซมมี่รู้สึกดีที่สามารถสนับสนุนครอบครัวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ได้รอจนวันหนึ่งที่มันสายเกินไป เพราะถ้าหนูไม่ได้มาเป็นนักแสดง ไม่ได้เข้าวงการ หนูจะเอาตังค์ที่ไหนไปรักษาพ่อ (พ่อมีปัญหาสุขภาพ) และเอาตังที่ไหนไปดูแลเขา”

ล่าสุดสาว แซมมี่ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการประหยัดเงินมาก ๆ ได้เปิดใจเรื่องที่สาว ชมพู่ อารยา ส่งต่อเสื้อผ้า ของใช้ให้ ซึ่งเธอบอกว่า ดีใจมาก เพราะของบางชิ้นแทบไม่ได้ใช้เลย อย่างรองเท้าก็ใส่ได้พอดี พี่ชมจะส่งมาให้มาเรื่อย ๆ ถึงไม่บ่อย แต่ทุกครั้งจะแน่นมาก และได้ใช้จริงทุกชิ้น พี่ชมจะเลือกให้ว่าอันไหนเหมาะกับเรา ดีใจที่เอ็นดูเรา ที่ผ่านมาพี่ชมก็ให้คำปรึกษาตลอด ทั้งเรื่องงาน และการแต่งตัว

เป็นยังไงบ้างกับชีวิตนักแสดงอิสระ?
“ก็ตื่นเต้นดีนะคะ เหมือนได้เข้าวงการใหม่ คือ เราเล่นละครช่อง 7 มาตลอด เราก็จะเจอคที่สนิทที่เราคุ้นเคยตลอด พอออกมาเป็นฟรีแลนซ์ เราจะได้เจอกับคนใหม่ ๆ การทำงานใหม่ ๆ ที่เราไม่รู้จักและไม่เคยเจอ

แต่เราต้องปรับตรงที่เราจะไม่กล้าคุยกับใครก่อน เป็นคนไม่ใช่ไม่เฟรนด์ลี่ แต่ไม่รู้วิธีการเข้าหา การเริ่มต้นสนทนา อะไรแบบนี้ค่ะ นี่คือสิ่งที่แซมต้องปรับ เพื่อเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในกองนั้น ๆ แต่แซมโชคดีที่แต่ละที่ที่ทำงานด้วยก็เจอแต่พี่ ๆ ที่น่ารัก เรียกว่าช่วยได้เยอะเลยค่ะ” สำหรับแฟน ๆ ของสาว แซมมี่ รอติดตามชมผลงานเธอกันได้เลย

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม sammycowelll

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…