Home บันเทิง ซี ศิวัฒน์ เผยปมรักร้าว เชียร์ ก่อนพบรักหลาน เจ้าสัวบุญชัย

ซี ศิวัฒน์ เผยปมรักร้าว เชียร์ ก่อนพบรักหลาน เจ้าสัวบุญชัย

21 second read
0
377

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์จริง ๆ สำหรับความสัมพันธ์ในอดีตของนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ กับนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่เคยคบหาดูใจกันมาก่อน นอกจากนี้หนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ก็เป็นหนึ่งคนที่เคยจีบสาว เชียร์ เช่นกัน ย้อนไปไกลสมัยละครดังเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก

โดยหนุ่ม ซี เผยว่า เอาจริง ๆ ไม่ได้จีบอะไรมาก เรื่องนี้ยังไม่ได้เคลียร์กับเชียร์เลย ระหว่างนั้น เอมี่ พูดขึ้นมาว่า เชียร์ร้องไห้ในกองเลย ด้าน ซี บอกว่าอันนี้เป็นเรื่องที่ไม่รู้เรื่องเลย ความจริงไม่ได้อยากพูดตรงนี้ อยากจะไปขอโทษเชียร์จริง ๆ

ตอนนั้นจะมีโอกาสคุยกับเชียร์ คือ ตอนเลิกกอง จังหวะนั้นเอมี่ ถามว่าโทร.ไหม โทร.ไปเคลียร์เลย พร้อมกับกดโทรศัพท์มือถือไปด้วย ส่วน ซี ก็ยังคงพูดต่อไป ไม่รู้ตัว ได้ยินอีกที คือ เอมี่ เปิดลำโพงและได้ยินเสียงเชียร์พูดว่า “ฮัลโหล” ทำเอาหนุ่ม ซี ถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว

โดย เอมี่ คุยกับเชียร์ว่า กำลังอัดรายการอยู่ มีแฟนรายการถามถึงตอนที่จีบเชียร์แล้วพี่ซีพูดขึ้นมาว่า เออ เรื่องนี้ยังไม่ได้เคลียร์กับเชียร์เลย ก่อนจะยื่นมือถือให้สามีและบอกว่าให้เคลียร์กันเลย ทำเอาอีกฝ่ายไปไม่เป็นเลย ส่วนเอมี่ก็หัวเราะยกใหญ่

ต่อมา ซี ได้เล่าเรื่องที่โป๊ะมากซึ่งไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนว่า เราไปเที่ยวแล้วเราไปเจอผู้หญิงคนหนึ่ง เราไปจีบเขา ต่อมาคุณแม่ของเชียร์โทร.มาถามว่า แกไปจีบคนนี้จริงไหม จังหวะนั้นเชียร์ร้อง อ๋อ ขึ้นมาเลย เพราะจำได้ว่าเป็น เพื่อนของพี่สาวเชียร์ นั่นเอง

ซี พูดต่อว่า เราโดนจับได้ขนาดนั้น เราจะมีหน้าไปจีบลูกสาวเขาต่ออีกเหรอ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ถอยห่างออกจากเชียร์ ถ้าพี่รู้สักนิดว่าเชียร์รู้สึกดีด้วย พี่คงจะไม่ทำอย่างนั้น พี่อยากขอโทษที่ไม่ได้โทร.หา เพราะพี่อยากเจอเชียร์ต่อหน้า พี่อยากขอโทษเชียร์ต่อหน้าจริง ๆ พี่คือคนหนึ่งที่รักเชียร์มาก เราเติบโตมาด้วยกัน ซึ่งวันนี้เชียร์ประสบความสำเร็จ เราไม่ได้คิดว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เคยทำให้น้องเสียใจในกอง

ด้าน เชียร์ ขอพูดในมุมของตัวเองว่า วันที่ร้องไห้ในกองถ่ายวันนั้น ความรู้สึกเหมือนพี่ซีไม่ได้สนิทกับน้องเหมือนเดิม เรารู้สึกแบบในมุมพี่น้อง ไม่ได้รู้สึกแบบว่า ทำไมเธอไม่สนใจฉัน ไม่คุยกับฉันแล้วไปคุยกับคนอื่น แค่รู้สึกว่าทำไมเราไม่สนุกกันเหมือนตอนอยู่ในกองเบญจาฯ ทั้งนี้ ซี บอกว่าพี่ไม่ได้ตั้งใจห่างเหิน แค่ลดสถานะตัวเองเพราะรู้สึกว่าผู้หญิงเขาไม่ได้ชอบเรา

หลังจากเคลียร์กันเสร็จ หนุ่ม ซี กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า “ไว้ว่างแล้วมาเจอกัน” ขณะที่ เอมี่ ฟังไปด้วยหัวเราะไปด้วยตลอด เหมือนแฮปปี้ที่ได้แกล้งสามี เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากอยู่กับปัจจุบัน เข้าใจอดีตของกันและกัน ทำให้ทั้งคู่ครองรักกันมาอย่างยาวนานจนถึงทุกวันนี้

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม cheerny14

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…