Home บันเทิง ต่าย เพ็ญพักตร์ ในวัย 61 ปี พร้อมเหตุผลที่ครองโสดมา 20 ปี

ต่าย เพ็ญพักตร์ ในวัย 61 ปี พร้อมเหตุผลที่ครองโสดมา 20 ปี

21 second read
0
751

ถ้าพูดถึงนักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของฉายา “สาวสองพันปี” อย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง นางแบบ หรือนักร้อง เธอก็ทำมาหมดแล้ว

โดย ต่าย เพ็ญพักตร์ เริ่มต้นก้าวแรกในวงการบันเทิงด้วยตำแหน่งชนะเลิศการประกวดนางงามตุ๊กตาทอง ในปี พ.ศ.2519 ปัจจุบันเธออายุ 61 ปีแล้ว แต่ความสวยของเธอไม่เปลี่ยนแปลง หน้ายังเด็กเหมือนเดิม ซึ่งความสวยขนาดนี้คงต้องบอกว่าสมฉายาสาวสองพันปีจริง ๆ

นอกจากนี้เธอยังเปิดใจถึงสาเหตุที่โสดมา 20 ปี ไม่ยอมมีแฟนใหม่ และต้องเผชิญกับความสูญเสียครั้งใหญ่ หลังบุตรชายคนเดียว โตน รามบุตร บริบูรณ์เวช จากไปอย่างไม่มีวันกลับในวัยเพียง 39 ปี โดยเจ้าตัวออกมาเผยเรื่องราวดังกล่าวว่า ทุกคนต้องเจอเกิดแก่เจ็บตาย แต่ในมุมของเรามองในหลักความจริง ก็เสียใจค่ะ แต่เราบอกเขาตั้งแต่วันที่รู้แล้วว่า ต้องดูแลตัวเองให้ดี ถ้าอยากมีชีวิตอยู่ยาวกว่านี้ จำไว้อย่างหนึ่งว่านี่ไม่มีทางรักษาหาย วันนึงก็ต้องเสีย

สำหรับ ลูกชาย เราเลี้ยงกันเหมือนเพื่อน มีอะไรเราจะคุยกัน เราบอกเขาตลอดเวลาว่า ทำอะไรที่เธอทำแล้วมีความสุข เราบอกเขาแค่นี้ เขาก็ทำเพราะไม่รู้ว่าจะไปวันไหน เมื่อไหร่ มันเหมือนเป็นสิ่งที่ทำให้เราเตรียมใจมาตลอดทุกวัน ว่าวันนึงคำว่าตายจากกันมันต้องมี จนวันเผาเราน้ำตาไหล บอกให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดี เป็นวันเดียวที่มีน้ำตา

ส่วนเรื่องครองโสดมา 20 ปี เมื่อถามว่ามีหนุ่ม ๆ มาดูแลบ้างไหม เจ้าตัวก็ยอมรับว่า อยากมีมาก แต่ไม่มีใครเข้ามาเลย น่าจะเพราะว่าเราปิดที่จะมีใครสักคนเข้ามาหาเรา ชีวิตเราไม่ได้ออกไปไหนอยู่กองถ่ายทั้งวัน มันก็ไม่เจอใคร วงจรเราอยู่แต่กองถ่าย พอวันหยุดก็อยู่บ้าน

เราว่าเราผ่านความรักมาเยอะ ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่เราจะไม่โทษใคร เราบอกตัวเองว่าเวลาเรามีแฟนหรือไม่มี เราก็ใช้ชีวิตปกติ เราก็ยังทำมาหากินด้วยตัวเราเอง ไม่มีเลยดีกว่าไม่มีมันก็โอเคกว่า มีแล้วชีวิตเราก็ไม่ได้เปลี่ยน หรืออาจจะมีเพิ่มขึ้นมานิดนึง

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม penpakss

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…