Home บันเทิง รักครั้งใหม่! ษา วรรณษา ได้ร้านทองมาดูแลทั้งหลังกับลูก

รักครั้งใหม่! ษา วรรณษา ได้ร้านทองมาดูแลทั้งหลังกับลูก

22 second read
0
448

ต้องบอกว่าเป็นอดีตนักแสดงชื่อดังที่ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน จนแฟน ๆ บ่นคิดถึงและเกิดคำถามว่า เธอหายไปไหน ทำอะไรอยู่ สำหรับสาว ษา วรรณษา ทองวิเศษ ล่าสุด เธอได้มาอัปเดตชีวิตปัจจุบันที่น่าสนใจ พร้อมเปิดตัวคู่ชีวิต อาท รณชัย พระเอกลิเกสุดหล่อที่คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปีแล้ว แถมยังมีกิจการร้านทองเป็นของครอบครัวอีกด้วย

ข่าวว่าแม่เลี้ยงเดี่ยวมีลูกกลางกองถ่าย ใช่ยูหรือเปล่า?
ษา: ไม่มีไม่ได้ป่อง ก็มีคนมาถามเยอะอยู่เหมือนกัน เราก็บอกว่าไม่ใช่ ๆ

ก่อนหน้านี้ษาออกมาบอกว่าลูกเป็นเด็กพิเศษหรอ?
ษา: ออทิสติกค่ะ เรารู้ตั้งแต่ขวบแรก น่าจะเป็นความโชคดีของษาแหละ เพราะว่าถ้าจะรู้อาการจะต้องรู้ตั้งแต่ขวบแรกเลย คือเราเป็นคนช่างสังเกต เมื่อก่อนที่บ้านก็เลี้ยงเด็กด้วย ทำให้รู้สึกว่าบุตรของเราผิดปกติ

มีกระเเสโจมตีพ่อของลูกในเรื่องไม่ส่งเสีย?
ษา: เราอย่าไปว่าทางนู่นว่าเขาไม่ส่งเสีย จริง ๆ คุยกันในประโยคที่ว่า ถ้าษามีอะไร ษาจะบอกพี่เอง ถ้าเกิดษาไม่ไหว ษาจะไปขอความช่วยเหลือเอง ตอนนี้ษาโอเค แต่คราวนี้ด้วยความที่นิสัยของเขา เขาเป็นคนตอบคำถามนักข่าวไม่เก่ง เรารู้ส่วนตัวอยู่แล้ว

พอนักข่าวไปถามว่ามีการส่งเสียไหม เขาก็บอกว่ายังนะ ษาไม่ได้บอกอะไร เหมือนถ้ามีมาก็จะให้ความช่วยเหลือ ทุกคนก็ไปว่าเขาว่าทำไมต้องให้ผู้หญิงเอ่ยปากขอ จริง ๆ อย่าไปว่าเขาเลยค่ะ เพราะมันเป็นแค่คำพูดประโยคนั้น ซึ่งษาก็โอเคอยู่ ณ ตอนนี้ บางครั้งผลการเรียนลูกออกหรือเขามีกิจการของเขา เช่น ทำเสื้อวง แมสก์ เขาก็จะส่งมาให้ลูก ษาก็ให้เซย์เดย์ใส่ทั้งเสื้อและเเมสก์ ถ่ายรูปส่งไปให้เขา

แสดงว่ากับคุณพ่อของเซย์เดย์ยังติดต่อกันอยู่ตลอด?
ษา: จะติดต่อเฉพาะเรื่องลูก เช่น ผลการเรียนลูกออกจะส่งให้ดูตลอด แล้วก็จะอัปเดตรูปลูกให้ดูตลอด

แต่ทำไมถึงเลือกที่จะไม่ขอความช่วยเหลือ?
ษา: ษาไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องขอตังค์ผู้ชาย หรือว่าให้เขามารับผิดชอบอะไรตรงนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ษารู้สึกว่าตรงนี้ษาแฮปปี้แล้ว ษาไม่ได้ต้องการอะไร แต่ถ้าสมมติเขาจะเข้ามาช่วยเหลือ ษาจะบอกหยุด ไม่เอา ษาเอาแค่นี้พอแล้ว

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม wannasa_thong

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…