Home บันเทิง ตอนนี้มีความสุขมาก! เบลล่า ขอโสดเก็บเงินให้แม่สบายก่อน

ตอนนี้มีความสุขมาก! เบลล่า ขอโสดเก็บเงินให้แม่สบายก่อน

21 second read
0
367

ต้องบอกว่าเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถที่มีแฟนคลับติดตามอยู่ทั่วประเทศ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ไม่ว่าจะรับบทบาทไหน ก็ทำได้ดีไปหมด จนตอนนี้เธอกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการไปแล้ว

นอกจากงานละคร เธอยังถูกเลือกให้เป็น พ รี เซ็นเตอร์มากมาย รวมแล้วมากกว่ายี่สิบงานเลยทีเดียว ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็เห็นแต่หน้าสาวเบลล่าเต็มไปหมด ย้อนไปเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งให้กับแบรนด์ดังที่หลายคนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้ว เพราะเป็นนาฬิกาชื่อดัง ซึ่งเธอได้เดินทางไปไกลถึงรัสเซีย และได้พบกับดาราสาวซุปตาร์ของฮอลลีวู้ดอย่าง นิโคล คิดแมน อีกด้วย

ซึ่งสาว เบลล่า ชื่นชอบดาราท่านนี้อยู่แล้ว จึงเตรียมบทสนทนาตั้งแต่อยู่ไ ทยเพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้ นิโคล รู้จักมากขึ้น โดยตัวแทนจากเอเชียที่ได้ร่วมงานนี้มีเพียงสองคนเท่านั้น ซึ่งเธอคือหนึ่งในนั้น

เมื่อกลับจากงานดังกล่าว สาว เบลล่า เปิดใจว่า ผลตอบรับเรื่องชุดที่ใส่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ส่วนเรื่องความรัก หลังจากแยกทางกับหนุ่ม เวียร์ ได้ไม่นาน ฝ่ายชายก็เปิดตัวคบสาวใหม่นอกวงการทันที ล่าสุดก็ใกล้จะถึงงานวิวาห์แล้วด้วย

โดยสาว เบลล่า ยืนยันว่า ยังไม่พร้อมมีใครใหม่ เพราะอยากใช้เวลาดูแลคุณแม่ให้ดี ตอนนี้รู้สึกโอเคกับทุกเรื่อง มีความสุขมาก ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองเยอะขึ้น งานนี้แฟน ๆ ของเธอน่าจะสบายใจได้ เพราะเธอกลับมาสดใส ร่าเริง เหมือนเดิมแล้ว

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bellacampen

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…