Home บันเทิง แจง-แจ๊ส สุดภูมิใจ! บุตรสาว ได้ไปแข่งต่อต่างประเทศ

แจง-แจ๊ส สุดภูมิใจ! บุตรสาว ได้ไปแข่งต่อต่างประเทศ

25 second read
0
374

ต้องบอกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาสาว แจง ปุณณาสา พร้อมด้วยบุตรทั้ง 4 คน คือ น้องเจแปน, น้องต้นหลิว, น้องแตงโม และน้องแตงไทย ซึ่งหลายคนอาจยังไม่ทราบว่า น้องแตงโม มีความสามารถในการเล่นไอซ์สเก็ต จนได้รับเหรียญรางวัลมาแล้ว วันนี้เรามาชมความสามารถของเธอกันเลย

โดยสาว แจง ได้โพสต์ได้โพสต์ภาพขณะ น้องแตงโม กำลังลงแข่งขันในสนามไอซ์สเก็ต ด้วยท่วงท่าและลีลาที่งดงามมาก ๆ พร้อมแคปชั่นสุดภูมิใจว่า “รวม 3 โปรแกรม รูปเหรียญรางวัล 1-2-3 ภูมิใจกับความตั้งใจของนาง @punnada_promyos รอไปแข่งต่อมาเลเซีย เดือนหน้า นางบอกต้องซ้อมหนักกว่านี้ สู้ ๆ ค่ะ”

งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการรวมทั้งแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์แสดงความยินดีกับน้องแตงโมกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น จ๊ะ นงผณี เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ภูมิใจแทนเลยอ่ะ” หนูเล็ก ก่าก๊า ชมเปาะ “สวยมาก ๆ ลูก” แอร์ ภัณฑิลา ก็ชมเช่นกันว่า “สวยและเก่งมากลูกกก” เป็นต้น

ส่วนแฟนคลับคนอื่น ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เก่งด้วยสวยด้วยภูมิใจแทนเลยค่ะ, ละมุนมากจ้า, สวยมาก นางเอกแน่นอน, โมต้องได้ละครซักเรื่องแล้วค่ะพี่แจง, สวยและเก่งมาก ๆ ค่ะแม่ เป็นต้น

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jangjit และ punnada_promyos

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…