Home บันเทิง อั๋น เผย เวียร์ วิวาห์ฟ้าผ่า วงในรู้นานแล้ว

อั๋น เผย เวียร์ วิวาห์ฟ้าผ่า วงในรู้นานแล้ว

22 second read
0
1,716

ถ้าพูดถึงพระเอกหนุ่มคนดังอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ไม่ว่าจะคบหาดูใจกับสาวคนไหน ก็ได้รับความสนใจจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่ของหนุ่ม เวียร์ ได้เผยโฉมหน้าแฟนสาวคนปัจจุบันอย่างสาว วิคกี้ ให้คนทั้งประเทศได้ชมกันไปแล้ว

ล่าสุดกลายเป็นกระแสข่าวที่กำลังถูกพูดถึงค่อนข้างมากว่าหนุ่ม เวียร์ กำลังจะควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็ว ๆ นี้ โดยเจ้าตัวก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นคำถามคาใจนาน ออกมาเปิดใจขณะเดินทางมาร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้ฟังชัด ๆ ว่า จริง ๆ ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริง ๆ ผมไม่ได้ปิดนะ ผมวางแผนไว้นานแล้ว แค่รู้สึกว่าถึงช่วงเวลาที่มันเหมาะสม

เพราะผมก็ได้คุยกับว่าที่เจ้าสาวของผมไว้แล้วว่า เราน่าจะต้องมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะที่รู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยคุยกัน ดูคิวกันไปมา ด้วยความที่เราก็รับหนังไว้ ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว เป็นช่วงกลางเดือนนี้ ก็ 17 กรกฎาคมนี้ครับ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. ทางสำนักข่าวดังอย่าง ข่าวสด ได้จัดรายการ ข่าวจบ คนไม่จบ ดำเนินรายการโดย อั๋น ภูวนาท คุนผลิน และแขก ลักขณา ปันวิชัย หรือ คำ ผกา ในหัวข้อ รักนี้ดีที่สุด เวียร์ ประกาศลั่นระฆังวิวาห์

อั๋น ภูวนาท กล่าวว่า เรื่องการแต่งงาน เขาส่งสัญญาณเป็นสัปดาห์แล้ว ข่าวลือทั้งหลายส่วนใหญ่คือข่าวจริงที่มาก่อนกาล คนเยอะมากที่รู้เรื่องนี้ เป็นเดือนแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด ถ้าสังเกตท่าที คือไม่มีใครปฏิเสธ แต่จะบอกให้รอเขาพูด รอเขาแถลง รอเขาบอก ตนไม่สนิทกับเวียร์ แต่ก็รู้เป็นเดือนแล้ว

รู้เพราะเขาจองโรงแรม จองช่างแต่งหน้า ตัดชุดนานแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด แล้วทำไมทุกคนไม่พูด อย่างแรกไม่ใช่เรื่องของเรา อย่างที่สอง เขาบอกกลัว เพราะเวียร์เป็นคนแรง เดี๋ยวจำฝังหุ่นถ้าใครพูดก่อน

ตนเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นด้วยความรัก ดูจากแววตาของทุกคน ความเป็นครอบครัวที่เขาเปิดภาพออกมาให้เห็น เป็นความชัดเจน ทุกคนต้องร่วมแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ เพราะเวียร์บอกเป็นรักที่ดีที่สุด แต่ดราม่าเรื่องเดียวที่มีคนไม่ถูกใจ เพราะมีคู่จิ้นมาก่อน ขออนุญาตที่จำเป็นต้องเอ่ยชื่อ

เพราะก่อนหน้านี้เราคิดไปเองว่าช่างเป็นกิ่งทองใบหยก เวียร์-เบลล่า เพอร์เฟ็กต์ เรารู้สึกไปเองด้วยตาเห็น แต่เราไม่ได้อยู่กับเขา เราไม่เกี่ยวกับเขา เรามโนไปอีกว่าเขาเพิ่งเลิกกันไม่นาน เป็นเดือดเป็นร้อนแทน

มีคนพูดว่าจริง ๆ เขาแยกกันนานมาก แต่เขาไม่ได้ปล่อยข่าว หรือประกาศว่าเลิกกันแล้ว แต่วงในที่เห็นเขาปรากฏตัวผ่านอีเว้นต์ที่เขายังรับงานคู่กันอยู่ เขาแยกห้องแต่งตัว แยกห้องพักกันนานแล้ว ตนไม่ได้บอกว่าเขาโกหก แต่เขาอาจจะรักษาใจ หรือรู้สึกว่าค่อย ๆ ให้ความห่าง มันสื่อสารไปสู่ประชาชน แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด เขาไม่ผิดที่จะทำแบบนั้น เขาไม่ได้โกหกอะไร ถ้าย้อนกลับไปดู เขาจะพูดกลาง ๆ

อั๋น ภูวนาท กล่าวทิ้งท้ายว่า มองเป็นความบันเทิง สุดท้ายก็ย้อนกลับไปว่า อย่าไปจริงจังมากเกินไป ไม่ใช่ชีวิตของเรา เราต้องเว้นพื้นที่ให้เขา ตอนนี้เขาประกาศมาแล้ว เราก็ต้องแสดงความยินดีด้วยใจ สำหรับใครไม่ยินดีก็ไม่ว่ากัน ตราบใดที่ไม่ไปทำร้ายเขา ซึ่งทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับความรักในครั้งนี้ของทั้งคู่ด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม weir19

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…