Home บันเทิง ชาวโซเชียลเผย วิกกี้ ทำสิ่งนี้ให้ว่าที่แม่สามี-แฟนหนุ่ม

ชาวโซเชียลเผย วิกกี้ ทำสิ่งนี้ให้ว่าที่แม่สามี-แฟนหนุ่ม

21 second read
0
541

ถ้าพูดถึงพระเอกหนุ่มคนดังอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ไม่ว่าจะคบหาดูใจกับสาวคนไหน ก็ได้รับความสนใจจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่ของหนุ่ม เวียร์ ได้เผยโฉมหน้าแฟนสาวคนปัจจุบันอย่างสาว วิคกี้ ให้คนทั้งประเทศได้ชมกันไปแล้ว

ล่าสุดกลายเป็นกระแสข่าวที่กำลังถูกพูดถึงค่อนข้างมากว่าหนุ่ม เวียร์ กำลังจะควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็ว ๆ นี้ โดยเจ้าตัวก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นคำถามคาใจนาน ออกมาเปิดใจขณะเดินทางมาร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้ฟังชัด ๆ ว่า จริง ๆ ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริง ๆ ผมไม่ได้ปิดนะ ผมวางแผนไว้นานแล้ว แค่รู้สึกว่าถึงช่วงเวลาที่มันเหมาะสม

เพราะผมก็ได้คุยกับว่าที่เจ้าสาวของผมไว้แล้วว่า เราน่าจะต้องมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะที่รู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยคุยกัน ดูคิวกันไปมา ด้วยความที่เราก็รับหนังไว้ ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว เป็นช่วงกลางเดือนนี้ ก็ 17 กรกฎาคมนี้ครับ

หลังจากนั้นชาวโซเชียลต่างออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้แฮชแท็ก เวียร์ศุกลวัฒน์ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ นอกจากคำยินดี รอยยิ้มที่สาว ๆ หลายคนเปรย ๆ ว่า ผิดหวังแต่บอกสามีตัวเองไม่ได้แล้ว

อีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ถูกส่อต่อและไลค์เยอะมากก็คือ คอมเมนต์ที่ออกมาเล่าถึงความสนิทสนมรักใคร่และเข้ากันได้ดี๊ดีของสาว วิกกี้ ว่าที่ภรรยาหนุ่ม เวียร์ กับคุณแม่พลอยไพลิน ที่รักและเอ็นดูสะใภ้คนนี้หนักมาก โดยชาวโซเชียลรายหนึ่งเล่าว่า

“เคยเจอทั้งคู่ วิกกี้และคุณแม่ อยู่ด้วยกันพร้อมกับหนุ่มเวียร์ นางดูแลเวียร์และแม่เวียร์ดีมาก ๆ พูดเพราะ พูดจาหวาน ไม่หลงไงไหว ปล.นางไปซื้อมือถือที่ร้านน้องสาวเราที่ห้าง ๆ นึง น้องสาวนี่ร้องหนักมาก มือสั่นตื่นเต้นที่เจอเวียร์” อย่างไรก็ตามทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับความรักในครั้งนี้ของทั้งคู่ด้วยนะครับ

ขอบคุณภาพจากอินสตรแกรม weir19

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…