Home บันเทิง รักต้องห้าม! ซี ศิวัฒน์ เผยทนทุกข์ 3 ปี กินไม่ได้นอนไม่หลับ

รักต้องห้าม! ซี ศิวัฒน์ เผยทนทุกข์ 3 ปี กินไม่ได้นอนไม่หลับ

23 second read
0
491

ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่น่ารักและคบกันมานานมากถึง 16 ปี สำหรับคู่ของพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ กับนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานปนฮาออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ

ล่าสุดหนุ่ม ซี ได้เผยเรื่องราวความรักของตัวเองผ่านรายการ รสวิวาห์ ทางช่องของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ว่า ทุกวันนี้มีความสุขกับชีวิตคู่ดี ตั้งแต่แต่งงานก็มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร กลัวทำไม่ดี เมื่อพูดถึงรักครั้งแรกว่าเป็นอย่างไร ซี เล่าว่า ตนไม่เคยรักใครเลย มันเป็นแค่ความเสน่หามากกว่า

ถ้าคำว่ารักสำหรับผมมันต้องให้อะไรแทนกันได้เลย ชีวิตก็ให้ได้ อะไรก็ให้ได้เลย ผมเป็นคนที่ชอบผู้หญิงโตกว่า เพราะประสบการณ์เยอะ คุยกันรู้เรื่อง ส่วนรักที่เสียใจที่สุด ซี เผยว่า มันไม่ได้เรียกว่าผิดหวัง แต่เป็นรักต้องห้ามมากกว่า ไม่เคยพูดเรื่องนี้ให้ใครฟังเลย มันเกิดขึ้นในแบบที่ไม่ควรจะเกิด เพราะทำงานด้วยกันเยอะ จนเกิดเป็นความผูกพัน

ผมเห็นความทุกข์ของอีกฝ่ายตลอดเวลา รักที่เขามีมันไม่เคยเป็นรักที่มีความสุขเลย เป็นรักที่ไม่ดี ผมไม่ได้ต้องการเอาตัวเองเข้าไปแทรก แค่ทำหน้าที่อยู่เป็นเพื่อนและรับฟัง ซึ่งผมก็ไม่ได้เป็นคนเปิดก่อน อยู่ ๆ ในขณะที่เขานั่งระบาย เขาก็พูดขึ้นมาว่า เมื่อคืนฝันถึง พร้อมเล่าบรรยายความฝันว่า นั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันแล้วก็หอมแก้มเลย ผมก็งงว่ามันคืออะไร

นอกจากนี้ยังมีอีกเหตุการณ์หนึ่งที่อีกฝ่ายโทรมาร้องไห้กับตนตอนตีสองและขอมาหา ซึ่งผมก็ลงไปรับ มันเริ่มต้นจากตรงนี้ อยู่ด้วยกันตลอด จนวันหนึ่งผมรู้สึกว่าอยากกอดผู้หญิงคนนี้ จึงเข้าไปกอดเขาและค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ แต่ไม่สามารถบอกใครได้ อยู่อย่างนั้นประมาณ 3 ปี รู้สึกมากขึ้นจนถึงขนาดที่ไม่รู้เรียกว่ารักหรือเปล่า แต่มันเสียใจมาก ๆ อีกฝ่ายก็ไม่สามารถบอกใครได้เช่นกัน

ผมก็มีพามาบ้านบ้าง ซึ่งน้องชายน่าจะรู้ แต่ตอนนั้นแม่ยังไม่รู้และไม่สามารถพูดคุยอะไรกันได้ จนวันหนึ่งแม่ถามว่า ทำไมทำแบบนี้ ลองคิดดูว่าถ้าเป็นผู้ชายแล้วมีคนมาทำแบบนี้กับแฟนเรา ซีจะรู้สึกยังไง ซี เผยอีกว่า ตั้งแต่มีชีวิตอยู่มา ไม่เคยจะต้องเป็นแบบนี้เลย นั่งรอโทรศัพท์ เมื่อไรเขาจะโทรมา จะโทรไปหาเขาก็ไม่ได้

จุดตัดขาดก็คือ มันถึงวันที่ผมรู้สึกทุกข์ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ รู้สึกตัวเองไม่มีศักดิ์ศรีเลย อยากจะดูหนังก็ต้องไปนั่งรอในโรงก่อน ต้องซื้อตั๋ว 3 ที่ ซื้อให้ตัวเอง ซื้อให้เขาและอีกที่หนึ่งเพื่อที่พออยู่ในโรงแล้วจะให้เขามานั่ง วันที่ตัดขาด ซีถึงขนาดพูดว่า บอกมา กี่เดือน กี่ปี ผมจะรอ บอกผมมาว่าจะเลิกกับเขาเมื่อไร ผมจะไม่ไปยุ่ง

ซึ่งผู้หญิงคนนี้ก็ไม่สามารถเลิกได้ เพราะเขาเป็นคนแบบนี้ รักใครก็ดูแล แต่เขาแค่อยู่แล้วทุกข์ เขาก็มาอยู่กับซี ซึ่งซีรับไม่ได้และขอไปเอง ซึ่งฝ่ายหญิงก็พูดว่า รู้เลยว่าวันนี้ต้องมาถึง และขอเก็บซีไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดในใจ ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวความรักที่น่าเห็นใจและอึดอัดมากจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากรายการ รสวิวาห์
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม siwat_c และ amy_klinpratoom

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…