Home ทั่วไป เปิดวาร์ป สาวแดนซ์ข้ามคลอง ตัวจริงน่ารักมาก

เปิดวาร์ป สาวแดนซ์ข้ามคลอง ตัวจริงน่ารักมาก

25 second read
0
1,276

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ค่อนข้างมาก เมื่อผู้ใช้งาน TikTok tnw1992 ได้โพสต์คลิปทีมแตรวงปะทะสาวขาแดนซ์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามคลอง พร้อมระบุว่า “รักข้ามคลองที่แท้ทรู นี่คือที่มาของเพลง แตรวงไม่สนใจนางรำหน้ารถเลยจร้า งามไส้”

โดยในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นบรรยากาศความสนุกสนานที่ทีมแตรวงกำลังบรรเลงเพลงรักข้ามคลอง ซึ่งอีกฝั่งคลองมีสาวคนหนึ่ง ฉายเดี่ยวยืนโชว์ลีลาเต้นแบบสู้ชีวิต ทำเอาขบวนแตรวงที่เตรียมจะไปงานบวชไปต่อไม่ได้ ต้องหยุดสู้กลับทันที

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นไวรัลทันที เนื่องจากความน่ารักของทั้งสองฝั่ง จนมีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น สนุกเขาแหละ, ระยะทางไม่ใช่ปัญหาขอแค่เสียงดนตรีมาถึง, เอาใจขบวนแตรวงไปเลยยสิครับ

นอกจากนี้ผู้โพสต์ได้เข้ามาคอมเมนต์ตามหาสาวขาแดนซ์คนดังกล่าว ซึ่งต่อมาเธอได้เข้ามาแสดงตัว และตอบกลับว่า “อยู่นี่ อยู่ฝั่งนี้ ข้ามมาเลย 5555”

โดยสาวขาแดนซ์คนนี้ ก็ได้โพสต์คลิปจากฝั่งของเธอเช่นกัน ผ่านบัญชี TikTok saiparn1503 พร้อมแคปชั่นแซ่บ ๆ ว่า “ตอนแรกก็เต้นอยู่บนบ้านแหละ แตรวงโบกมือมาก็จัดให้” งานนี้บอกเลยไม่มีใครยอมใคร เพลงมาเราก็แค่เต้นสู้กลับไป อย่าไปกลัว อิอิ

ซึ่งสาวขาแดนซ์คนนี้ ชื่อ น้องป่าน ต้องบอกว่าตัวจริงทั้งสวยและน่ารักมาก ๆ วันนี้เรามาชมความน่ารักของเธอกันเลย

ขอบคุณภาพจาก TikTok tnw1992 และ saiparn1503

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…