Home บันเทิง หนูหิ่น รุ้งลาวัลย์ ชีวิตจริงยิ่งกว่าคุณนาย

หนูหิ่น รุ้งลาวัลย์ ชีวิตจริงยิ่งกว่าคุณนาย

22 second read
0
963

ถ้าพูดถึงนักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ หลายคนคงรู้จักสาว รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา ที่รับบท หนูหิ่น เป็นอย่างดี เพราะหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานละคร ซีรีส์ และซิทคอมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวประกอบ หรือตัวละครหลักเธอก็ทำมาหมดแล้ว วันนี้เรามาทำความรู้จักสาว รุ้ง ให้มากขึ้นกันดีกว่า

โดยสาว รุ้ง เป็นชาวจังหวัดเลย เข้าวงการบันเทิงแรก ๆ จากบทตัวประกอบในหลาย ๆ เรื่อง เช่น ละครเรื่อง คลื่นรักสีคราม คู่รักพลิกล็อก เพลงรักริมฝั่งโขง เรไรลูกสาวป่า สาบภูษา เป็นต้น นอกจากนี้เธอยังเคยเป็นทีมงานฝ่ายกำกับเวทีของรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด อีกด้วย

ปัจจุบันเธออายุ 43 ปี มีผลงานเยอะแยะมากมายให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องที่เธอแสดงนั้น เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้เสมอ จึงเป็นเหตุผลที่หลายคนหลงรักการแสดงของเธอนั่นเอง

ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ จะพบว่านับวันความสวยของเธอยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่ละลุคของเธอนั้นเป๊ะปังมาก ล่าสุดเธอได้เผยความสามารถที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน นั่นก็คือ การขับเครื่องบิน ต้องบอกเลยว่านอกจากจะโสด สวย รวยแล้ว ยังขับเครื่องบินเป็นอีกด้วย เป็นผู้หญิงอีกคนที่มีความสามารถรอบด้านจริง ๆ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม rung_nuhin

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…