Home บันเทิง เพชรจ้า โดนถล่มหนัก! หลังพูดถึงนิวเคลียร์แบบนี้

เพชรจ้า โดนถล่มหนัก! หลังพูดถึงนิวเคลียร์แบบนี้

23 second read
0
343

เป็นอดีตคู่รักที่มีแฟน ๆ ให้ความสนใจอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับคู่ของนักแสดงสาว นิวเคลียร์ หรรษา กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย พร้อมด้วยลูกชายสุดที่รัก น้องไทก้า ถึงแม้ทั้งคู่จะเปลี่ยนสถานะไปแล้ว แต่ก็ยังช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่ได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ค่อนข้างมาก เมื่อดีเจเพชรจ้า ได้ไปร่วมพูดคุยในรายการคุยแซ่บ Show ซึ่งมีบางช่วงบางตอนได้พูดถึงอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา ที่ช่วงหลังทั้งสวยและแซ่บขึ้นมาก ๆ โดยดีเจเพชรจ้า บอกว่า “ผมไม่รู้สึกอะไรเลย เดิมทีสเปคผม ไม่ชอบแบบวับ ๆ แวบ ๆ พอเค้าเป็นสายเซ็กซี่ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ”

ก่อนหน้านี้ไม่ชอบให้ถ่ายอะไรแบบนี้?
ดีเจเพชรจ้า: “ใช่ ตั้งแต่คบเลย เป็นข้อตกลงตั้งแต่คบกันเมื่อ 10 ปีที่แล้วว่า เราไม่ชอบแบบนี้ ๆ เพราะเราขี้หวง ขี้หึง เราอยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี ตกลงกันมาแบบนี้ ตอนนี้ก็ดีนะ ทำให้เรารู้สึกไม่ตรงสเปคเราไปแล้ว ถ้าในทางกลับกัน เค้าเรียบร้อยทุกวันอาจจะทำให้ใจสั่น ถ้าไปในทางที่ไม่ใช่สเปคเราต่อไปแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกอะไร”

หลังจาก ดีเจเพชรจ้า ให้สัมภาษณ์เสร็จ ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากนำประเด็นดังกล่าวไปพุดคุย ถกเถียงกันสนั่นโซเชียล จนเกิดเป็นดราม่าขึ้น โดยหลายคนมองว่า

– เรื่องดีเจเพชรจ้าพูดถึงนิวเคลียร์ ประเด็นการแต่งตัว มันจี๊ดตรงที่บอก “มันก็ดีไม่ตรงสเปคเราอีกต่อไปแล้ว” ทำไมง่ะใส่ชุดวับ ๆ แวม ๆ ใส่ชุดว่ายน้ำ แล้วเป็นยังไง คำว่า ไม่ตรงสเปค มันแลงน๊า ผญก็อยากใส่แซ่บ ๆ กันทั้งนั้น ไม่ได้ใส่เพื่อผช แต่ใส่เพราะอยากใส่ ชั้นสวยจบ

– ทำไมพูดแรงเหมือนไม่ให้เกียรติฝ่าย ญ เลยคะ
– ต่อให้เลิกกันแล้ว ก็ควรให้เกียรติกันนะ “ไม่ชอบแจกฟรี” คำ ๆ นี้ควรพูดเหรอ
– แจกฟรีอะไรอะ ความคิดอย่างกับไดโนเสาร์ ไม่ใช่สเปคก็บอกไม่ใช่สเปค แค่นั้น ไม่ใช่มาบอกการทำแบบนี้ฟรีเฟออะไร

– โหหหห คำพูดบับบ ร่างกายเขาอะ ต่อให้ไม่รักกันแล้วก็น่าจะให้เกียรติเวลาพูดถึงเขาหน่อย
– คนเรานี่ก็แปลกชอบผญ.แบบไหนทำไมไม่ไปจีบผญ.แบบนั้น มาชอบผญ.เซ็กซี่แล้วมาให้เค้างดเพราะตัวเองขี้หวง ขี้หวง อยากเห็นคนเดียว ความคิดโบราณมาก

– เราดูเหมือนกันค่ะ คิดในมุมของผญมันเสียใจและเจ็บมากนะ
– ดีใจกับฝ่ายญด้วยที่เป็นบัวหลุดพ้นแล้ว
– พูดซะฝ่ายหญิงดูไม่มีค่าเลย ไม่ชอบแจกฟรี มันคือความชอบส่วนบุคคลอ่ะ การแต่งตัวมันคือแฟชั่น ร่างกายเขาพร้อมที่จะพรีเซ้นอะไรก็ดูดีดูสวย ไม่ได้มานั่งให้ใครดูฟรี

– ทำไมดาราไทยหลายคนชอบห้ามแฟนแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ชอบไปตามเม้นรูปสาวเซ็กซี่
– พอหมดรักก็พูดเเบบไม่ให้เกียรติกันเลยน้อ

– นี่คงเป็นอีกสาเหตุที่ไปกันไม่รอด ผู้ชายจีบผู้หญิงสวยแต่ไลฟ์สไตล์ไม่ใช่ที่อยากได้ ผู้หญิงจึงยอมเปลี่ยนตัวตนเพื่อผู้ชาย ผลสุดท้ายความไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่
– ใครจะเอา พจ ไปเป็น ผ คนต่อไปต้องนุ้งขาวห่มขาวนะ ถ้าคุณแต่งตัวแซ่บ คุณจะดูเป็น ผญ ที่แย่ทันทีตรรกระเห็นแก่ตัว

งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าประเด็นดังกล่าวจะจบลงอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บโชว์
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม djpetjah และ newclear_hansa

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…