Home บันเทิง แต๊ง พงศกร เคลื่อนไหวทันที หลังอัจฉริยะออกรายการโหนกระแส

แต๊ง พงศกร เคลื่อนไหวทันที หลังอัจฉริยะออกรายการโหนกระแส

20 second read
0
281

ต้องบอกว่าเป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ค่อนข้างมาก หลังจากพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญคุณอัจฉริยะไปออกรายการโหนกระแส หลังจบรายการทำเอาคุณอัจฉริยะถึงกับบอกว่าเสียความรู้สึกกับคุณหนุ่มมาก

โดยคุณอัจกล่าวว่ามันเหมือนวางแผนกันไว้แต่แรกแล้วว่า ตั้มมา ปอเข้าสาย แซนเข้าสาย กระติกเข้าสาย จ๊อบเข้าสาย อย่างนี้ พฤติกรรมมันเห็นชัดอยู่แล้ว ภรรยาผมยังไม่เคยโกรธใครนะยังโทรมาจวกพี่หนุ่ม (พร้อมกับเปิดแชทให้ผู้สื่อข่าวดูว่าภรรยาไม่พอใจ)

คุณอัจฉริยะบอกว่ามันเกินไป ภรรยาผมเขาเสียความรู้สึกนะ เราทำความดีเพื่อสังคม ทำไมรายการไม่เอาคนบนเรือมาดีเบตกับผม แน่จริงก็มาจะได้เปิดหลักฐานให้ดูกันไปเลย ว่าโกหกอะไรสังคมบ้าง ซึ่งคุณอัจฉริยะยังยืนยันว่าตนเองมีคลิป คราบเลือ_และมือคนก็เปื้อนเลือ_

โดยคลิปดังกล่าวได้มานานแล้ว และได้เปิดให้แม่ดู 2 ครั้งแต่แม่ไม่สนใจ ถ้าไม่ได้ดูเขาจะเซ็นต์ให้ผมหรอ และยังบอกอีกว่าสาเหตุที่ไม่ได้เปิดคลิปให้สังคมดู ขอให้เห็นใจผมบ้าง เดิมผมมี 198 คดีผมหมดไปมากกว่า 5 ล้านบาท เงินสะสมที่เรามีเราต้องเอามาสู้คดี แล้วก็โดนแกล้งมาไม่รู้กี่ที

คุณไม่รู้หรอกว่าเวลาพลเมืองดีทำคดี แล้วไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ไปยุ่งเรื่องของเขา แล้วโดนฟ้องคุณรู้ไหมมันเจ็ บ ป ว ด เสียเงินด้วย อย่างคดีแตงโม ผมใช้เวลาถึง 4 เดือน แล้วมาเจอรายการโหนกระแสทำกับผมแบบนี้ คุณคิดว่าผมไม่เสียความรู้สึกเหรอ ครอบครัวผมก็มีชีวิตจิตใจ ครอบครัวผมก็เสียความรู้สึก

ความคิดเห็นชาวเน็ตหลังได้ชมรายการโหนกระแส

ต่อมาหนุ่ม หนุ่ม แต๊ง พงศกร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวดังกล่าวจะจบลงอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ โหนกระแส

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…