Home บันเทิง ไมค์ พิรัชต์ ขึ้นแท่นเศรษฐีจีน ส่งให้บุตรชายเกือบ 10 ล้าน

ไมค์ พิรัชต์ ขึ้นแท่นเศรษฐีจีน ส่งให้บุตรชายเกือบ 10 ล้าน

23 second read
0
443

ถ้าพูดถึงอดีตนักร้องดูโอ้สุดฮอตแห่งยุค 90 อย่าง กอล์ฟ-ไมค์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งครอบครัวนี้มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน และเป็นศิลปินกันทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเรื่องหน้าตา การศึกษาก็ดูดีมาก โดยครอบครัวนี้เป็นเจ้าของเเบรนด์กระเป๋าส่งออกนอก มีช็อปอยู่ทั้งในและต่างประเทศ

ธุรกิจของครอบครัว นิธิไพศาลกุล คือ บริษัท ไมเคิล แอนเจโล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผลิตกระเป๋าแฟชั่นภายใต้ชื่อเเบรนด์ Michelangelo ซึ่งทำมา 30 กว่าปีแล้ว มีช็อปอยู่ที่เมืองไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และอิตาลี ซึ่งบุตรทั้งห้าคนก็เข้ามาช่วยดูแลกิจการดังกล่าว

โดยหนุ่ม กอล์ฟ เป็นคนออกไอเดียเรื่องการทำงานร่วมกับคุณพ่อ ส่วนน้องสาวคนเล็กก็เป็นนางแบบถ่ายแฟชั่นโปรโมตสินค้า ต้องบอกว่าแค่กิจการนี้ก็ทำให้ครอบครัวนี้มีอันจะกินแบบเหลือเฟือ เพราะถ้าใครได้ตามไอจีของครอบครัวนิธิไพศาลกุล ก็คงจะเห็นอยู่แล้วว่าความเป็นอยู่ของพวกเขาสุขสบายมาก ๆ

ด้านหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ช่วงนี้ดวงงานพุ่งแรงสุด ๆ กำลังฮอตมาก ๆ ที่ประเทศจีน แถมปีนี้ยังมีแววจะแรงขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย ต้องบอกว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ดาราไทยสามารถก้าวไกลระดับอินเตอร์ และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นขนาดนี้ โดยหนุ่ม ไมค์ รับค่าตัวต่อเรื่องประมาณ 40 ล้านบาทเลยทีเดียว

สำหรับค่าเลี้ยงดู น้องแม็กซ์เวลล์ ที่หนุ่ม ไมค์ รับผิดชอบมาตลอดเกือบ 10 ล้าน และมีการขอเซ็นต์รับรองบุตรให้ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ก็ถูกซาร่าบ่ายเบี่ยงตลอด จนเป็นเหตุให้ต้องพึ่งศาล มีรายละเอียดดังนี้

1. ค่าเทอมโรงเรียนนานาชาติที่ กรุงเทพฯ ปีละ 800,000 บาท
2. ค่าคนขับรถ ซาร่าและแม็กซ์เวลล์ ปีละ 250,000 บาท

3. ค่าใช้จ่ายของลูกเดือนละ 30,000 บาท รวมปีละ 360,000 บาท
4. ค่าพี่เลี้ยงปีละ 300,000 บาท
5. คอนโดหรูที่ กรุงเทพฯ อยู่ฟรี เป็นของครอบครัวไมค์

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม m1keangelo

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…