Home บันเทิง แพนเค้ก เผยชีวิตหลังแต่งงาน มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี

แพนเค้ก เผยชีวิตหลังแต่งงาน มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี

24 second read
0
505

เป็นคู่ที่น่ารักและมีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับสารวัตรหมี พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังจากทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานในบรรยากาศสุดโรแมนติก เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดสาว แพนเค้ก ได้เดินทางมาร่วมงานประกวด Miss Super Idol Thailand 2022 รอบตัดสิน พร้อมกับเปิดใจครั้งแรกถึงการเปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นภรรยาว่า ยังไม่ชินเลยค่ะ เวลาใครถามก็จะมองหน้ากันงง ๆ เราจะตอบว่าอะไรดี แต่ดีค่ะเหมือนเป็นแบบฝึกหัดอีกคลาสหนึ่ง

ต้องปรับอะไรกันเยอะไหม?
เรียกว่าได้ดูแลเป็นห่วงกันมากยิ่งขึ้น พอบางอันเยอะพี่หมีก็จะตกใจ จะบอกว่าไม่ต้องเยอะเอาแบบเหมือนเดิมดีกว่า เริ่มรู้สึกทำตัวไม่ถูก แต่แพนว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

มีอะไรบ้างที่พี่หมีตกใจ?
ก็ถามว่าวันนี้กินอะไรจะได้เตรียมไว้ให้ พี่หมีก็บอกอย่า ๆ มีอะไรหรือเปล่า จะเอาอะไรหรือเปล่า ก็บอกไม่มี แค่รู้สึกว่าได้ทำจริงจัง ห่วง คิดเผื่อ นึกถึง เขาก็เลยว่าเราไม่เหมือนเดิมนิดนึงเนอะ

ชินไหมตื่นนอนมาก็เจอ?
เรียกว่าเปลี่ยนแปลงที่ดีแล้วกัน ก็มีหลายอย่างที่ไม่เหมือน มีหลายอย่างที่ต้องนั่งคุยกัน จริง ๆ จะพยายามทำให้ทุกอย่างไม่แตกต่างจากเดิมมากเกิดไป ปกติเราอยู่ครอบครัวใหญ่อยู่แล้ว ก็แฮปปี้ แค่ปรับตัวกันในบางเรื่องค่ะ ตอนนี้ทำอะไรให้กิน ที่บอกอร่อย มีเมนูที่คิด แต่ไม่ได้เทคคอร์สขนาดนั้น มีซื้ออุปกรณ์ไว้แต่ยังไม่ทำ ส่วนใหญ่ถนัดอะไร ส่วนใหญ่เป็นแม่กับน้องทำ แพนถนัดสั่งอย่างเดียว ก็ต้องทะเลาะกันว่าวันนี้จะซื้ออะไรกิน

บ้านจะรีโนเวทขึ้นใหม่?
ใช่ค่ะ เรียกร้องอะไรบ้าง ไม่ได้เรียกร้องอะไร พยายามจะทำอีกหลายหลัง มีแพลนชัดเจนแต่ยังไม่ได้ลงมือทำในเร็ว ๆ นี้ สถานที่ออกกำลังกาย ต้องเป็นอย่างแรกเลย ไอเดียพุ่งมาก

เหมือนในละครที่เล่นไหม?
ไม่เหมือนเลย แต่ต้องดีกว่าสิ มันมีรายละเอียดเยอะขึ้น ใจเย็นขึ้น ห่วงกันมากขึ้น ปรับตัวกันอยู่เรื่อย ๆ ก็ปรับกันมาเยอะในหลาย ๆ เรื่อง พอเรามีการเปลี่ยนสถานะก็อาจจะมีเรื่องที่ต้องปรับจูนกันเล็กน้อย แต่ก็ไปในทิศทางที่ดี

ผู้สืบสกุลคุยกันหรือยัง?
มีคุยกัน แต่ไม่ได้กะเกณฑ์อะไร ปีนี้ปีหน้า ไม่ได้กะเกณฑ์ค่ะ เรื่องงานในวงการบันเทิง ทำได้ทุกอย่างเหมือนเดิม พี่หมีไม่ห้ามเลย ฟรีสไตล์เต็มที่ เขาทำหน้าที่เขา เราทำหน้าที่เรา แต่ดูแลซึ่งกันและกันค่ะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม khemanito

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…