Home บันเทิง อั้ม พัชราภา โชว์หวาน ไฮโซพก แต่คนโฟกัสแหวนเพชรที่นิ้ว

อั้ม พัชราภา โชว์หวาน ไฮโซพก แต่คนโฟกัสแหวนเพชรที่นิ้ว

23 second read
0
528

เป็นคู่ที่น่ารักและมีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับคู่ของนางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เสมอ

โดยก่อนหน้านี้ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์เพอร์พีช สาว อั้ม ได้ออกมาเปิดใจว่า เพราะ CV-19 เลยไม่ได้เจอ ไม่ได้คุย แต่ยังเล่นเกมด้วยกันอยู่ เพราะเขาไปงานแต่งงาน แล้วเจอคนที่มีความไม่ปลอดภัย เราคุยกันแล้วว่า ถ้าไปเจอหรือมีความไม่ปลอดภัย เราต้องแยกกัน 10 วัน

หลายคนจะรู้ว่า อั้ม ชอบอยู่บ้าน แต่ถ้าเป็นงานที่เลี่ยงไม่ได้ก็ไป ไปทำงานบ้าง เพราะ 2 ปีที่ผ่านมาเงินหมดเนาะ อย่างถ้าออกงานและเสี่ยง ก็จะต้องระวังตัวเองไปอีกหลายวัน เป็นปกติ 2 ปีที่ผ่านมา อั้ม ก็ใช้ชีวิตเงียบ ๆ คนเดียวตั้งนานแล้ว ขนาดพี่เอ อั้มยังโทรบอกตลอดเลยว่าไม่ต้องมาหานะ พวกเราจะได้เห็นอั้มกับพกร้องเพลงด้วยกันหลังจากนี้อีกไหม เลิกร้องแล้ว ตั้งแต่ CV ก็น้อยแล้วนะ น้อยลงแล้ว

ล่าสุดทำเอาแฟนคลับตะลึงหนักมาก เมื่อเห็นนางเอกซุปตาร์สวมแหวนเพชรเม็ดโตอยู่บนนิ้วนาง แม้จะเป็นข้างขวา แต่ก็ทำเอาฟินไม่น้อย โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพดินเนอร์ที่สาว อั้ัมและไฮโซพก ถ่ายร่วมกันกับแก็งเพื่อนอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ และแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร, แหวนแหวน ปวริศา และเทรนเนอร์สาวสวย แอน มนัสนันท์

แต่เมื่อเลื่อนไปภาพสุดท้าย หลายคนถึงกับสะดุดที่รูปคู่ ซึ่งเผยให้เห็นแหวนเพชรเม็ดใหญ่สุด ๆ แต่แหวนวงนี้จะเป็นของเธอเอง หรือของแฟนหนุ่มที่มอบให้ คงต้องติดตามกันต่อไป งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการรวมทั้งแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สอบถามที่มาของแหวนวงนี้กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aum_patchrapa

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…