Home บันเทิง เปิดคฤหาสน์ บี มาติกา สามีดูแลดุจเจ้าหญิง

เปิดคฤหาสน์ บี มาติกา สามีดูแลดุจเจ้าหญิง

25 second read
0
1,542

ต้องบอกว่าหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปเลย สำหรับอดีตนางเอกสาว บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ หลังแต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่นกับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ไม่ธรรมดา กรกฤช จุฬางกูร ดีกรีทายาทธุรกิจแสนล้าน นักบริหารรุ่นใหม่ที่กำลังโดดเด่นในอุตสาหกรรมยานยนต์ขณะนี้ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิท โอโต บอดี้ อินดัสตรี จำกัด หรือ ในเครือกลุ่มซัมมิท กรุ๊ป ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของคนไทยรายใหญ่ที่สุด มูลค่าธุรกิจกว่าแสนล้านบาท

ปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทคนแรกเป็นบุตรชายชื่อ น้องวินเซนต์ ซึ่งสาว บี ได้โพสต์ภาพบุตรชาย พร้อมแคปชั่นว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อ ด.ช.ณกรณ์ จุฬางกูร
(ชื่อเล่นว่า วินเซนต์ ครับ) ผมเลือกเวลาเกิดเองเลยครับ คุณพ่อ คุณแม่ ไม่ทันตั้งตัว

พอน้ำเดินคุณพ่อก็เรียกคุณย่ามาช่วยดูว่าใช่มั้ย เพราะคุณแม่ไม่แน่ใจ คุณย่าก็บอกให้ไปโรงบาลทันทีเลยครับ ยังไงผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ ๆ ด้วยนะครับ ปล.ผมหน้าเหมือนใครครับ มีคนบอกผมหน้าเหมือนคุณพ่อครับ #babyboy #2daysold #baby #bkorntinued #mylove”

ล่าสุดเวลาที่หมุนเวียนไปอย่างรวดเร็วจนถึงวันสำคัญของทั้งคู่ นั่นก็คือ วันครบรอบแต่งงาน 2 ปี โดยสาว บี มาติกา ได้ออกมาโพสต์รูปงานแต่งงานสุดชื่นมื่นหลากหลายซีน พร้อมแคปชั่นว่า “2 ปีแล้วเวลาผ่านไปเร็วมาก ปีนี้มีสมาชิกมาเพิ่มหนึ่งคน ส่วนปีหน้าจะมีมาเพิ่มอีกมั้ยต้องมาลุ้นกัน ปล.ลงช้าไปวันนึงอีกเช่นเคย” ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bb_matika

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…