Home กีฬา ทัดดาว คอมเมนท์ทันที หลังรู้ว่า รัศมีแข ตื่นมารอตั้งแต่ตี 5

ทัดดาว คอมเมนท์ทันที หลังรู้ว่า รัศมีแข ตื่นมารอตั้งแต่ตี 5

24 second read
0
391

ต้องบอกว่าเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างมาก จากเเมตช์เเห่งความประทับใจ ที่สาวไทยโชว์ฟอร์มเยี่ยม ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2565 โดย นักวอลเลย์บอลหญิงไทย รวมพลัง เอาชนะ เซอร์เบีย ทีมอันดับ 5 ของโลก ไปได้อย่างยอดเยี่ยม 3-2 เซต คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน

หลังจากนั้นในวันที่ 5 มิ.ย.65 เป็นการลงสนามเกมที่ 4 นักวอลเลย์บอลหญิงไทยพบกับทีมชาติจีน ทีมอันดับ 2 ของโลก ซึ่งพวกเธอก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง สามารถเอาชนะทีมชาติจีนไปได้อีก 3-2 เซต

จากการแข่งขันในครั้งนี้สาว ทัดดาว นึกแจ้ง ต้องบินกลับมารักษาตัวที่ประเทศไทย ซึ่งเธอก็ได้รับกำลังใจจากแฟน ๆ วอลเลย์บอลจำนวนมากที่มารอรับถึงสนามบิน ส่วนเพื่อน ๆ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้บินไปประเทศฟิลิปปินส์เรียบร้อยแล้ว เพื่อทำการแข่งขันในสัปดาห์ที่สอง ในทัวร์นาเมนต์เนชันส์ลีก 2022

นอกจากแฟน ๆ วอลเลย์จะมารับและให้กำลังใจสาว ทัดดาว แล้ว ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกคนที่เป็นแฟนตัวยงวอลเลย์บอลไทยก็ว่าได้ นั่นก็คือ รัศมีแข ฟ้าล้นเกื้อ ซึ่งล่าสุด รัศมีแข ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแท็กไปหาทัดดาวว่า “ตื่นตี5 มารับลูกแนน กอดนานไม่ได้ กะเทยจะร้องไห้คนคลั่งวอลเลย์ หายไวๆนะสาวน้อย #วิถีคิงคอง”

ล่าสุดทัดดาวได้เข้ามาคอมเมนท์รัศมีแข ทันที หลังรู้ว่ามาว่าตั้งแต่ตี 5 โดยได้ระบุว่า “ขอบคุณพี่แขมากๆนะคะ รักแม่ที่สุดเลยค่ะ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้สาว ทัดดาว หายไว ๆ กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม rusameekae และ thatdao_naldo

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…