Home ทั่วไป รักแท้มีอยู่จริง! หนุ่มแอบชอบเพื่อนสนิท 8 ปี สุดท้ายได้แต่งงานกัน

รักแท้มีอยู่จริง! หนุ่มแอบชอบเพื่อนสนิท 8 ปี สุดท้ายได้แต่งงานกัน

18 second read
0
426

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อมีรายงานจากเว็บไซต์ต่างประเทศเกี่ยวกับความรักของ ยีฟง โกะห์ เด็กหนุ่มแอบชอบเพื่อนร่วมชั้น เจีย หนิง ซึ่งตอนนั้นเขาได้อยู่ทีมวอลเลย์บอลทีมเดียวกับเธอ ทำให้เขาใจเต้นแรงมาก

  • หลังจากนั้นเขาก็ได้เป็นเพื่อนกับหนิง เขาพยายามรักษามิตรภาพที่ดีต่อกัน จนผ่านไป 1 ปี ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจสารภาพว่าเขาชอบเธอ จนกระทั่งตอนกำลังจะจบชั้นมัธยมปลาย เขาตัดสินใจไม่ลงทะเบียนสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ ทั้งที่เขาคะแนนดีมาก แต่เลือกไปสมัครเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนที่เดียวกับเธอ เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องห่างกันกับเธอ

    ตลอด 4 ปีในชีวิตมหาวิทยาลัย เขาและเธอก็ยังรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ทั้งอาศัยในหอห้องเช่าเล็ก ๆ ด้วยกัน เรียนและทำกิจกรรมด้วยกัน อาจจะทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ยิ่งทำให้ให้ทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้น

    แม้กระทั่งช่วงฝึกงาน เขาก็เลือกทิ้งโอกาสครั้งสำคัญจะได้ร่วมงานกับบริษัทใหญ่ ๆ ที่ดีกว่า แต่กลับเลือกที่จะไปฝึกงานอยู่กับเธอ หลังเรียนจบเขาและเธอก็ได้เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ร่วมกัน เหตุนี้ความรักของเขาได้พิสูจน์ให้ทางครอบครัวของเธอได้รับรู้ จนในที่สุดแม่ของเธอก็ยอมรับเขาเป็นคู่ชีวิต ตกลงให้ลูกสาวได้แต่งงานด้วย

    ฝ่ายชายเผยว่า ความสัมพันธ์ 8 ปีนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งนี้ ความรักของทั้งคู่ไม่เพียงอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจซึ่งกันและกัน แต่ยังมีความเป็นเพื่อน ความอดทน และการต่อสู้กับอุปสรรคหลายสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อพิสูจน์ว่า รักแท้มีอยู่จริง

    เรียบเรียงโดยทีมงาน เล่าเรื่องข่าวรอบวัน

    Facebook Comments
  • Check Also

    ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

    ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…