Home ทั่วไป นักข่าวสาว ร้องไห้หนัก! หลังถูกถาม หมอปลา เขารับผิดชอบเราไหม

นักข่าวสาว ร้องไห้หนัก! หลังถูกถาม หมอปลา เขารับผิดชอบเราไหม

22 second read
0
684

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวไทยจำนวนมาก หลังจากนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อม น.ส.รภัสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยา พร้อมทีมสื่อมวลชน ได้เข้าไปตรวจสอบภายในที่พักสงฆ์ดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังมีคนร้องเรียนพร้อมนำคลิปวิดีโอที่หลวงปู่แสง ญาณวโร อายุ 98 ปี พยายามถูกต้องตัวสีกาบนกุฎิมาเผยแพร่

ต่อมาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหมอปลาและภรรยาว่า มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังมีการชี้แจงว่าหลวงปู่แสงมีอาการป่วยอัลไซเมอร์ และถูกกระแสตีกลับว่า สิ่งที่หมอปลาและคุณน้ำฟ้าทำนั้น เป็นการรังแกพระสูงอายุที่กำลังไม่สบายอยู่

ล่าสุด กองบรรณาธิการข่าวเวิร์คพอยท์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า ข่าวเวิร์คพอยท์น้อมรับความผิด พร้อมลงโทษพนักงานที่แสดงกิริยาไม่เหมาะสม ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา จากการนำเสนอข่าว หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง

ซึ่งมีภาพของผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่ทำข่าวปรากฏออกมาสู่สาธารณะอย่างไม่เหมาะสม จนส่งผลต่อความรู้สึกของประชาชนผู้ที่ได้ติดตามข่าวเป็นอย่างมาก และต่อมาพบว่าทางต้นสังกัดให้นักข่าวสาวคนดังกล่าวพ้นสภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อถามนักข่าวสาวว่า คนที่เขาให้เราเข้าไป เขารับผิดชอบเราไหม นักข่าวสาวสะอื้นพร้อมกับบอกว่า ตอนนี้หนูเหมือนกับรับแรงกดดันคนเดียว เหมือนหนูโดนอยู่คนเดียว งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวดังกล่าวจะจบลงอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…