Home ทั่วไป บทสรุปความรัก นักศึกษาสาวแอบชอบครู มานานกว่า 4 ปี

บทสรุปความรัก นักศึกษาสาวแอบชอบครู มานานกว่า 4 ปี

24 second read
0
719

เป็นเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ค่อนข้างมาก สำหรับการย้อนไปเป็น พี่โชน กับ น้องน้ำ จากภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก” บอกเล่าพัฒนาการความรักของแต่ละคน ซึ่งสาว ๆ มักจะใช้แผ่นเสียงนี้ในการทำวิดีโอ

ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก ๆ จนพัฒนาตัวเองขึ้นมาเรื่อย ๆ เพื่อคนที่แอบชอบ ซึ่งแต่ละคอนเท้นต์ที่ทำออกมานั้น เป็นเรื่องราวที่น่ารักและได้เห็นมุมมองความรักของหลาย ๆ คู่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ผู้ใช้แอปฯ TikTok “jc_aeh” ได้เผยคลิปวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวความรักของเธอ พร้อมแคปชั่นว่า “น้ำทำทุกอย่างก็เพื่อพี่ ตั้งใจเรียนให้เก่ง ก็เพื่อพี่ น้ำชอบพี่โชนค่ะ โชนน้ำ”

ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นตั้งแต่เธอยังเป็นนักศึกษาชั้นปี 1 ได้แอบถ่ายรูปอาจารย์ที่แอบหลงรัก และตั้งใจเรียนมาตลอด จนเธอเรียนจบ อาจารย์ก็เข้ามาจีบทันที พร้อมกับบอกว่า รอมานานแล้วเหมือนกัน ซึ่งภาพของทั้งคู่ลงท้ายอย่างอบอุ่นด้วยภาพวันแต่งงาน

หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เวลาเรียนคงใจตุ่ม ๆ ต่อม ๆ เนาะเวลาเจอกันน่ารักค่ะ เป็นแฟนกันตั้งแต่เรียนรึเปล่าค่ะ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร โรแมนติกมากค่ะ แบบอย่างที่ดีค่ะ ทำในสิ่งที่ถูกต้องและเวลาที่เหมาะสม เป็นต้น

อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok jc_aeh

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…