Home บันเทิง เปิดคฤหาสน์ เชอร์รี่ เข็มอัปสร ทั้งสวย เก่ง ทัศนคติดี

เปิดคฤหาสน์ เชอร์รี่ เข็มอัปสร ทั้งสวย เก่ง ทัศนคติดี

23 second read
0
521

ถ้าพูดถึงอดีตนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่างสาว เชอรี่ เข็มอัปสร หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งเธอได้ฝากผลงานทั้งละครและภาพยนตร์เอาไว้มากมาย แม้ว่าปัจจุบันสาว เชอรี่ จะห่างหายจากจอแก้วไปนานถึง 6 ปีแล้วก็ตาม เนื่องจากเธอผันตัวเองไปลุยงานด้านสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก

ล่าสุด เชอร์รี่ ได้โพสต์ภาพใบประกาศจาก Oxford University พร้อมกับบอกว่าเป็นตัวแทนหมู่บ้าน เพราะเป็นคนไทยคนเดียวในหลักสูตรนี้ พี่เลยตั้งใจเต็มที่เพื่อไม่ให้เสียชื่อคนไทยค่ะ และแน่นอนว่าความรู้ที่ได้จากการเรียนหลักสูตรองค์กรชั้นนำที่ยั่งยืนนี้ พี่จะนำมาต่อยอดพัฒนา sirithaibrand ให้ยั่งยืนในทุกมิติให้ได้ค่ะ

ขออนุญาตชี้แจงนิดนะคะ หลังจากที่เชอรี่โพสรูปนี้ไป มีหลายสำนักข่าวนำไปเสนอ ซึ่งมีความคลาดเคลื่อนในส่วนของข้อมูล เชอรี่ไม่แน่ใจเรื่องการสื่อสารที่อาจจะไม่ชัดเจนก่อนหน้านี้หรือไม่ เลยอยากขออนุญาตอธิบายให้ชัดเจนขึ้นนะคะ คอร์สที่เรียนไม่ต้องสอบนะคะ เป็นหลักสูตรระยะสั้นค่ะ เชอรี่เป็นคนไทยคนเดียว เพราะแค่ไม่มีคนไทยคนอื่นสมัครเรียนเท่านั้น หวังว่าจะไม่สร้างความสับสน

เชอรี่เชื่อว่าสมดุลในชีวิตของแต่ละคนแตกต่างกัน การบาลานซ์ชีวิตของเราช่วงนี้น่าจะเป็นการให้เวลาเท่าที่จะสามารถทำได้ เพื่อทำให้ทุกวันสมดุลกัน ระหว่างการดูแลตัวเอง คนที่เรารัก แล้วก็การทำงาน มันไม่ใช่วงกลมเล็ก ๆ หลาย ๆ วงที่เราวงให้เท่า ๆ กัน เพราะวงกลมบางวงของเชอรี่ก็มีเล็กมีใหญ่ ยอมรับว่าสิ่งที่เชอรี่ให้ความสำคัญ ณ ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องงานแล้ว

ขณะที่บางคนที่มีวัยเท่าเชอรี่อาจจะมีงานเป็นหลัก เพราะเขาอาจจะเริ่มทำงานตอนอายุ 25 แต่เชอรี่ทำงานมาตั้งแต่อายุ 15 ปีน่ะ รู้สึกว่าที่ผ่านมาเราใช้ชีวิตผิดที่ทุ่มเททำงานมาขนาดนั้น บ่อย ๆ ที่มีคำถามเหมือนกันว่าเราทำไปขนาดนั้นเพื่ออะไร อยากได้เงิน อยากมีชื่อเสียงเหรอ ซึ่งคำตอบของเชอรี่มันไม่ใช่สิ่งเหล่านั้นเลย ทำให้คิดได้ว่าเราต้องหันมาจัดลำดับความสำคัญในชีวิตจริง ๆ สักที

ไม่ว่าจะเป็นการอยู่กับครอบครัว หรือไปเป็นวิทยากรรับเชิญตามที่ต่าง ๆ บ้าง ทุกอย่างที่เลือกในชีวิตตอนนี้ส่วนมากจะมีความหมายในตัวมันเอง เพราะชีวิตเราตอนนี้ง่ายต่อการจัดสรรเวลา เพราะทุกอย่างเราเลือกได้เองว่าจะใช้ชีวิตแบบไหน ต้องบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มีทัศนคติในการดำเนินชีวิตที่ดีมาก ๆ คนหนึ่งเลย

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม cherrykhemupsorn

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…