Home บันเทิง เปิดคอมเมนต์ เบิร์ด หลัง แทค เอาเสื้อไปใส่กรอบ

เปิดคอมเมนต์ เบิร์ด หลัง แทค เอาเสื้อไปใส่กรอบ

27 second read
0
387

หลังเสร็จงานแฟนสาว แตงโม นิดา หนุ่ม เบิร์ด ได้กลับมาสร้างตัวอีกครั้ง ซึ่งเขาไม่ขอรับเงินในวงการ แม้มีคนชวนไปออกรายการอยู่บ่อย ๆ หรือหยิบยื่นโอกาสช่วยเหลืออย่างมากมาย โดยหลังจากนี้เจ้าตัวตั้งใจจะกลับมาเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าอีกครั้ง

เป็นที่ทราบกันดีว่า เขานั้นทำแบรนด์ของตัวเอง โดยใช้ชื่อเเบรนด์ว่า stonerbkk.shop อีกทั้งงานนี้หนุ่ม เบิร์ด เตรียมกลับมาผลิตเสื้อลายที่ แตงโม นิดา ชอบ ขายแค่ 1,000 ตัวเท่านั้น

ซึ่ง แอนนา ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ เผ็ดมันส์อันคัท ว่า เร็ว ๆ นี้ เบิร์ด ได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับแตงโม แตงโมบอกว่า ลายนี้สวย ชอบ เบิร์ดเลยกะว่าจะทำเสื้อลายนี้มาขาย ทำจำนวนแค่ 1,000 ตัว แอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมเบิร์ดไม่พรีออเดอร์ล่ะ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก

เบิร์ดตอบว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว ดูสิ แล้วเชื่อมั้ยว่ารับรองขายนาทีเดียวหมด ซึ่งสาว จ๊ะจ๋า กล่าวเสริมว่า ฉันเชื่อ เพราะว่าคนรักและพร้อมจะให้กำลังใจเบิร์ดเยอะมาก แอนนา เผยต่ออีกว่า ฉันจองไป 100 ตัวแล้ว ไซร์ส M 50 ตัว และ L 50 ตัว

ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิง เพื่อนสนิทของ แตงโม โดยคนในวงการบันเทิงมากมายต่างช่วยกันซื้อ ไม่ว่าจะเป็น แอนนา, กระติ๊บ ชวัลกร, พีท ทองเจือ และ ต๊อด ปิติ ช่วยอุดหนุน รวมไปถึงแฟนคลับที่เข้ามาอุดหนุนพร้อมส่งกำลังใจให้กับหนุ่ม เบิร์ด กันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่นักเเสดงชื่อดังอย่าง แทค ภรัณยู ก็โผล่อุดหนุนเสื้อของหนุ่ม เบิร์ด ด้วยเช่นกัน หลังจากได้รับเสื้อเจ้าตัวถึงกับเอาไปใส่กรอบ ติดร้านสัก โดยหนุ่ม แทค ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราเเกรม พร้อมระบุข้อความว่า “เก็บไว้ในความทรงจำ เอามาติดที่ร้านสักเลย @tacktattoostudio ขอบคุณนะ @stonerbkk @melonp.official เก็บไว้ทุกอย่างเลย ไม่ต้องห่วงทุกอย่างมีคุณค่าอยู่เพื่อคนที่ไม่อยู่”

หลังจากนั้นหนุ่ม เบิร์ด รีบเข้าไปคอมเมนต์ด้วยรูปอิโมจิยกมือไหว้ขอบคุณทันที งานนี้มีทั้งเพื่อน ๆ ในวงการรวมทั้งแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมหนุ่ม แทค กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tack_pharunyoo

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…