Home บันเทิง เปิดความหมายชื่อ อาบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา

เปิดความหมายชื่อ อาบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา

33 second read
0
464

หลังจากออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 สำหรับนักแสดงสาว ชมพู่ อารยา ที่มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ 3 แซ่บ ร่วมกับคุณแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร และ หนุ่ม กรรชัย พร้อมบอกใบ้ชื่อลูกสาวด้วยว่า คุณพ่อน็อต เป็นคนคิดชื่อลูกสาวไว้ล่วงหน้าด้วยตัวเอง

ซึ่งแฟน ๆ ก็เฝ้ารอชมโฉมหน้าลูกสาวของ ชมพู่ กันเป็นจำนวนมาก ที่บอกเลยว่าต้องกลายเป็นแฟชั่นนิสต้าเหมือนคุณแม่แน่ ๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มี.ค.65 ที่ผ่านมา คุณแม่ชม ได้โพสต์ภาพสตอรี่ว่า กรุณางดน้ำและอาหาร ขณะมานอนรออยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อให้กำเนิดลูกสาวคนเล็ก

ล่าสุด แม่ชม-พ่อน็อต ได้ลงคลิปวิดีโอสั้นซึ่งมีรายละเอียดที่มาของชื่อลูกสาว Abigail (อาบิเกล) โดยในคลิปมีข้อความว่า “Welcome to the world Abigail” ซึ่งชื่อนี้ คือ ชื่อของพายุ Storm Abigail เป็นพายุลูกแรกที่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ (ร่วมกัน) โดย Met Office of the United Kingdom และ Met Éireann แห่งสาธารณรัฐไอร์แลนด์

โดยพายุลูกนี้ทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก และอากาศหนาว ทางภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์ ช่วงวันที่ 7-15 พ.ย.58 หรืออีกหนึ่งความหมายของชื่อนี้ก็คือ “ความสุขของพ่อ” งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการรวมทั้งแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันแบบรัว ๆ พร้อมกับคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม chomismaterialgirl

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…