Home บันเทิง ชีวิตล่าสุดของ บี มาติกา หลังแต่งกับสามีเศรษฐี

ชีวิตล่าสุดของ บี มาติกา หลังแต่งกับสามีเศรษฐี

25 second read
0
368

เป็นคุณแม่ป้ายแดงไปหมาด ๆ สำหรับนักแสดงสาว บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ หลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม กร กรกฤช จุฬางกูร มานานกว่า 9 ปี ซึ่งฝ่ายชายเป็นทายาทกิจการในเครือซัมมิท ที่มีกิจการรวม ๆ แล้วประมาณแสนล้านเลยทีเดียว หลังจากทั้งคู่เข้าพิธีสมรสพระราชทาน โดยสาว บี ได้โพสต์ภาพขณะสวมชุดไทยบรมพิมานถ่ายภาพคู่กับเจ้าบ่าวในชุดขอเฝ้า ต้องบอกเลยว่าทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว สวย สง่างามเป็นอย่างมาก

ปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทคนแรกเป็นบุตรชายชื่อ น้องวินเซนต์ ซึ่งสาว บี ได้โพสต์ภาพบุตรชาย พร้อมแคปชั่นว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อ ด.ช.ณกรณ์ จุฬางกูร
(ชื่อเล่นว่า วินเซนต์ ครับ) ผมเลือกเวลาเกิดเองเลยครับ คุณพ่อ คุณแม่ ไม่ทันตั้งตัว

พอน้ำเดินคุณพ่อก็เรียกคุณย่ามาช่วยดูว่าใช่มั้ย เพราะคุณแม่ไม่แน่ใจ คุณย่าก็บอกให้ไปโรงบาลทันทีเลยครับ ยังไงผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ ๆ ด้วยนะครับ ปล.ผมหน้าเหมือนใครครับ มีคนบอกผมหน้าเหมือนคุณพ่อครับ #babyboy #2daysold #baby #bkorntinued #mylove”

โดยสาว บี เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักหลังถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเอาไว้ว่า “เราสองคนผ่านเหตุการณ์อะไรด้วยกันมาเยอะค่ะ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ แต่ทุกครั้งที่บีหันหน้าไปหาเขา บีจะเจอเขาคอยอยู่เคียงข้างเสมอ เขาเป็นคนที่ชอบให้ความช่วยเหลือทุก ๆ คน ที่ผ่านมาเราคบกันด้วยความเข้าใจ สิ่งไหนที่เราปล่อยวางได้เราก็ปล่อย เราคบกันแบบมีพื้นที่ให้กันเพราะบีไม่เคยคาดหวังมาก่อน

คือ อย่างที่บอกพี่เขาก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อนจริง ๆ ตลอดระยะเวลาที่เราคบกันอาจจะมีแค่คุยบ้าง แต่ก็ไม่เคยคุยกันเลยอย่างเป็นทางการหรือคุยกันแบบจริงจัง เขาก็บอกให้บีมองไปที่เขาและก็ขอโทษที่ทำให้บีต้องรอนานขนาดนี้ หลังจากนี้เขาก็บอกว่าอยากจะใช้ชีวิตที่มีความสุขกับบีไปตลอด” ต้องบอกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริง ๆ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bb_matika

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…