Home ทั่วไป หนูกับน้องจะรออยู่ตรงนี้ จนกว่าพ่อกับแม่จะกลับมา

หนูกับน้องจะรออยู่ตรงนี้ จนกว่าพ่อกับแม่จะกลับมา

18 second read
0
746

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า เมศ เจ้าชายน้อย ได้เผยเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนน้ำตาไหล หลังจากเขาได้พบกับพี่น้องคู่หนึ่ง ระหว่างทางขับรถกลับจากการช่วยเหลือ แวบแรกในหัว ใครเอาเด็กมาทิ้งไว้แบบนี้

เมศ สังเกตุเห็นเด็กน้อย 2 คน วัย 6 ขวบ 2 ขวบ นั่งตากแดดอยู่ที่ป้ายรถเมล์ ในความคิดตอนนั้น เด็ก 2 คนนี้คือใคร ทำไมถึงมานั่งตากแดดที่ป้ายรถเมล์แบบนี้ รอ อะไรล่ะ กลับรถ สิครับ พอมาถึงก็รีบลง พบเห็นคนเป็นพี่ใส่เสื้อผ้าเก่า ๆ รองเท้าไม่ได้ใส่ ส่วนน้องที่นอนหลับใส่เสื้อเก่าไม่ได้ใส่กางเกง ใส่เพียงแพมพริสเท่านั้น

จึงเดินเข้าไปพูดคุยสอบถามได้ความว่า พ่อกับแม่ ไปเก็บขยะของเก่าอยู่ จะเอาไปขาย พ่อกับแม่ ให้หนูกับน้อง นั่งรอตรงนี้ พอดีน้องหนูหลับ แดดมันร้อน หนูเกรงว่าน้องร้อน หนูเลยเอาตัวบังแดดเอาไว้ เมศ เลยนั่งรอพ่อกับแม่ เป็นเพื่อนเด็ก 2 คน รออยู่สักพัก พ่อกับแม่เด็ก ก็มาถึงครับ

ผมไม่ทราบนะครับว่า พื้นฐานของคุณพ่อคุณแม่น้องนิสัยเป็นยังไง แต่อย่างน้อยก็ขอชื่นชมที่ถึงแม้ตัวเองจะทนสู้ชีวิต ลำบากแค่ไหน ก็ไม่ทอดทิ้ง ลูกทั้ง 2 คน ครับ ขอขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เมศ เจ้าชายน้อย

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…