Home บันเทิง เชอรี่ เข็มอัปสร จบความสัมพันธ์แฟนหนุ่มที่ดูใจมากว่า 10 ปี

เชอรี่ เข็มอัปสร จบความสัมพันธ์แฟนหนุ่มที่ดูใจมากว่า 10 ปี

22 second read
0
408

ถ้าพูดถึงอดีตนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่างสาว เชอรี่ เข็มอัปสร หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งเธอได้ฝากผลงานทั้งละครและภาพยนตร์เอาไว้มากมาย แม้ว่าปัจจุบันสาว เชอรี่ จะห่างหายจากจอแก้วไปนานถึง 6 ปีแล้วก็ตาม เนื่องจากเธอผันตัวเองไปลุยงานด้านสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก

แต่ล่าสุดสาว เชอรี่ ออกมาอัปเดตถึงงานละครว่า ปีนี้อาจจะได้เห็นผลงานผ่านหน้าจอกันบ้างแล้ว โดยจะไปร่วมรับเชิญในละครของผู้จัดที่สนิทกันมาก ๆ คนหนึ่ง แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร ส่วนละครของตัวเองแบบเต็ม ๆ เธอยอมรับว่ามีผู้จัดมาชวนหลายคน แต่ตัวเองยังไม่มีเวลา เพราะยังยุ่งอยู่กับงาน

แต่หากผู้จัดคนไหนทำละครเกี่ยวกับการรักษ์โลกหรืออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ก็อาจจะพิจารณาเป็นพิเศษ ถ้าหากต้องกลับมารับงานละครจริง ๆ สาว เชอรี่ บอกว่า คงต้องเคาะสนิมกันยกใหญ่ เพราะห่างหายไปนาน

ส่วนเรื่องหัวใจ หลายคนอาจทราบว่าเธอคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่าง เสริมสิน สมะลาภา มานานกว่า 10 ปี โดยเขาคนนี้เป็นบุตรชายคนเล็กของอดีตปลัดกรุงเทพมหานคร ประเสริฐ สมะลาภา เรียนจบจากสถาปัตยกรรม จุฬาฯ และเรียนต่อทันทีที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งแมสซาชูเซตส์ หรือ MIT นอกจากนี้ คุณเสริมสิน ยังเคยดำรงตำแหน่ง อาจารย์มหาวิทยาลัยหลายที่ ก่อนจะเบนเข็มมาทำธุรกิจของตัวเอง

โดยช่วงที่คบกันสาว เชอรี่ นั้น ไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องความรักออกสื่อสักเท่าไหร่ สุดท้ายความรักครั้งนี้ก็จบลง หลังจากสาว เชอรี่ โสดมาปีกว่า ๆ เธอบอกว่า ตอนนี้ไม่มีเวลาให้เหงาเลย เพราะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงาน และไม่มีภาพแต่งงานอยู่ในหัวเลย แต่ก็ไม่ได้ปิดนะ พร้อมเผยสเปคว่า อยากได้ผู้ชายที่มีศีล 5 และถ้ารักษ์โลกด้วยก็ยิ่งดี งานนี้แฟน ๆ คงต้องติดตามกันต่อไปว่าหนุ่มคนไหนจะสามารถชนะใจสาว เชอรี่ ได้ในที่สุด

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม cherrykhemupsorn

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…