Home บันเทิง ศรราม โพสต์โดนใจ! ของทุกอย่างแพง ฟรีอย่างเดียวคือ…

ศรราม โพสต์โดนใจ! ของทุกอย่างแพง ฟรีอย่างเดียวคือ…

24 second read
0
534

กำลังเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก จากกรณีดารา-นักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเรื่องการจากไปของ แตงโม นิดา ในฐานะที่เป็นพ่อคนเอาไว้ว่า ในฐานะคนเป็นพ่อ ใครทำอะไรให้ลูกผม ต า ย ผมจำเป็นต้องรู้สาเหตุที่แท้จริงอย่างสิ้นสงสัย แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตผมก็ตาม เงินปิดปากคนได้จริง? เงินกับหัวใจ? เงินกับความจริงใจ? สัปดาห์นึงแล้วที่น้องแตงโมจากไป

พร้อมกับแคปชั่นว่า ขอบพระคุณพี่ ๆ กู้ ภั ย ทุกหน่วยและพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ ตำ ร ว จ และอีกหลายภาคส่วนที่กำลังพยายามทวงความยุติธรรมคืนให้น้องแตงโมนะครับผม ด้วยความเคารพครับผม @melonp.official @sornramfanclub #ความยุติธรรม#แตงโม

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมข้อความสั้น ๆ แต่โดนใจชาวเน็ตเป็นจำนวนมากว่า “ไข่แพง มะนาวแพง ผักแพง หมูแพง น้ำมันแพง ทุกอย่างแพง ฟรีอย่างเดียว…ชีวิตแตงโม”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์กันแบบรัว ๆ สุดท้ายแล้วคงต้องติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปของเหตุการณ์ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แต่ขอให้คุณ แตงโม ได้รับความเป็นธรรมจากทุกฝ่ายด้วยนะครับ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม sornram_theappitak

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…