Home บันเทิง อั้ม-นัท เปิดตัว น้องฟีนิกซ์ ทายาทบุญธรรมคนที่สอง

อั้ม-นัท เปิดตัว น้องฟีนิกซ์ ทายาทบุญธรรมคนที่สอง

22 second read
0
412

เป็นคู่รักที่แต่งงานกันมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาทสักที สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับภรรยาสาว นัท มีเรีย ซึ่งทั้งคู่ก็พยายามจะมีเจ้าตัวน้อยมาตลอด และยังไม่ถอดใจ โดยจะให้เวลากับเรื่องนี้อีกหนึ่งปี หลังจากนั้นค่อยกลับมาทำงานแบบจริงจัง

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมของผู้จัดการ น้องฟ้าโปรด และอนาคตมีแพลนจะรับ น้องฟีนิกซ์ ลูกชายของน้องสาวคนสนิทมาเป็นบุตรบุญธรรมคนที่สองอีกด้วย โดยหนุ่ม อั้ม เผยว่า “ตอนว่าง ๆ มักจะรับ น้องฟีนิกซ์ มาดูแลที่บ้าน บางครั้งครอบครัวของน้องก็พามาเยี่ยมเรา เราเห็นน้องคนนี้มาตั้งแต่น้องเพิ่งเกิด รู้สึกถูกชะตามาก เวลาเข้าไปอุ้มเข้าเป็นเล่นด้วย น้องจะยิ้มแย้มร่าเริง

ในบ้านของเรามีลูกสาวแล้ว คือ น้องฟ้าโปรด ตอนนี้ก็โตขึ้น เริ่มเป็นสาวแล้ว เขาก็เริ่มอยากได้น้อง วันไหนที่น้องฟีนิกซ์มา เขาก็จะช่วยเลี้ยง ช่วยอุ้ม ช่วยดูแล ส่วนจะรับเป็นบุตรบุญธรรมนั้นในอนาคตค่อยว่ากัน”

โดย อั้ม-นัท เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความพยายามในการมีทายาทว่า “ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าอยากมีมาก จึงพยายามทุกวิถีทาง เมื่อ 2 ปีที่แล้ว รู้สึกว่าเริ่มมีหวัง ก็เลยคิดว่าครั้งนี้ถ้าได้ก็โอเคเลย แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เอา มันก็มีจุดที่เราสิ้นสุดทางเลือกเอาแค่นี้ พอไม่ติดก็โอเค ทำความเข้าใจ แล้วพอวันเวลามันผ่านมาสักประมาณปีกว่า สองปี มันอยู่บนพื้นฐานความเข้าใจ มันมีความสุขกว่าตอนแรกเยอะ และตอนนี้ก็มีความสุขกับชีวิตมากแล้ว”

ทั้งคู่ยังเผยอีกว่า ตลอดระยะเวลาที่พยายามมีทายาทก็สูญเงินไปกว่า 7 หลัก ซึ่งไม่ได้เป็นการทำครั้งเดียว มันประกอบด้วยรายละเอียดยิบย่อย อาหารการกินที่ต้องทานตลอดหลายเดือน รวมถึงการทำแต่ละครั้งก็ต้องมีค่านู้น ค่านี้ ในระยะเวลา 4-5 ปี รวมทั้งหมดแล้วก็ประมาณ 7 หลัก อย่างไรก็ตามแฟน ๆ คงต้องติดตามกันต่อไปว่าในอนาคตทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องทายาทให้พวกเราได้ยินดีกันหรือไม่

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม atichart9

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…