Home บันเทิง แม่แตงโม โกรธทนายตั้ม 100%

แม่แตงโม โกรธทนายตั้ม 100%

22 second read
0
300

กำลังเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก จากกรณีดารา-นักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ ข่าวเช้าอรุณอมรินทร์ รายงานว่า คุณแม่ของ แตงโม นิดา เปิดใจให้สัมภาษณ์กรณีเขียน จม.น้อย เบรก ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ห้ามมายุ่งยากในคดีของแตงโม เนื่องจากตนไม่ได้ว่าจ้าง อีกทั้งตนยังมีทนายความส่วนตัวแล้ว คือ ทนายกฤษณะ ต่อมา ทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์ถึงคุณแม่แตงโม พร้อมเตือนให้ไปเช็กประวัติทนายคนที่แม่ปลื้มให้ดีว่าประวัติเป็นเช่นไรในอดีต

ล่าสุด คุณแม่แตงโม โต้กลับ ทนายตั้ม ยอมรับโกรธทนายตั้มมาก ต่อให้มากราบเท้าขอขมาก็ไม่ให้อภัย 100% ทั้งนี้ในส่วนของ ทนายกฤษณะ แม่ยินดีให้ว่าความให้ เพราะว่าทนายกฤษณะดูมีความจริงใจ มีความตั้งใจ และการว่าความครั้งนี้ไม่คิดเงินเลยสักบาทเดียว

เขาขอเพียงค่าน้ำมันและเลี้ยงข้าวก็พอ เชื่อว่าเขาไม่ได้มาหลอกลวง เขามาช่วยน้องแตงโมจริง ๆ ส่วนประวัติการฉ้อโกงของ ทนายกฤษณะ แม่มองเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมเอ่ยปากชม สันธนะ-เต้-ชูวิทย์ ภาพลักษณ์สุภาพ แม่โอเค 100%

สุดท้ายแล้วคงต้องติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปของเหตุการณ์ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แต่ขอให้คุณ แตงโม ได้รับความเป็นธรรมจากทุกฝ่ายด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ข่าวเช้าอรุณอมรินทร์

Facebook Comments

Check Also

ฟรอยด์ เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณบิดา ม ารดา อย่างเรียบง่าย

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่ว…